Tin mới

Giảm 30 kg, chồng cũ phải quỳ xuống cầu xin tái hôn

Thứ năm, 13/03/2014, 15:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái có tên Trương Lệ đã khiến người chồng cũ của mình phải năm lần bảy lượt quỳ xuống cầu hôn lại sau nỗ lực giảm cân thành công 30 kg.

(Tinmoi.vn) Cô gái có tên Trương Lệ đã khiến người chồng cũ của mình phải năm lần bảy lượt quỳ xuống cầu hôn lại sau nỗ lực Giảm cân thành công 30 kg.

Được biết, Hai người quen biết nhau do người thân giới thiệu, tìm hiểu hơn 1 năm thì kết hôn. Thời điểm kết hôn cả hai đều hơn 30 tuổi, lấy nhau cũng vì gia đình thúc giục nhiều. Lúc đó, Trương Lệ vẫn sở hữu một dáng người mảnh mai, cân nặng chỉ 45 kg. Tuy nhiên, sau khi sinh con, do tẩm bổ nhiều nên dáng người cô bỗng chốc phát phì, cân nặng tăng gần gấp đôi, chồng cô gọi cô là “bà béo”.


Tuy nhiên, bà mẹ trẻ đã không mảy may để ý đến những lời nói bóng gió của chồng về thân hình phì nhiêu của mình. Và một thời gian sau, anh chồng Ngoại tình, có người mới và ruồng bỏ Trương Lệ vì anh ta cảm thấy xấu hổ khi phải đi ngoài đường với một người vợ bép phì.

Sau khi ly hôn, bà mẹ một con quyết định vực dậy tinh thần sau nhiều ngày đau khổ, cô mở nhà hàng kinh doanh thời trang và nỗ lực giảm cân. Kết quả là, nửa năm sau, cô trở thành một người phụ nữ thành đạt và xinh đẹp, mặn mà sau khi giảm được 30 kg.

 

 

Với thân hình thon thả, quyến rũ, cô trở thành trung tâm của rất nhiều sự chú ý, theo đuổi của nhiều người đàn ông, trong đó có cả chồng cũ của cô.


Anh chồng đã nhiều lần phải quỳ xuống cầu hôn cô nhưng cô vẫn kiên quyết từ chối. Vết thương lòng do lần đổ vỡ hôn nhân đã khiến cô không có ý định tái hôn với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news