Tin mới

Giảm cân bất ngờ nhờ ăn cháo yến mạch

Chủ nhật, 05/04/2015, 08:20 (GMT+7)

Giảm 8kg trong 1 tháng nhờ ăn cháo yến mạch, cách giảm cân với yến mạch, thực đơn giảm cân bằng yến mạch rất hiệu quả.

Bột yến mạch có hàm lượng chất xơ hoàn tan cao và giàu protein, cho nên nó có khả đốt cháy calo, kích hoạt cơ thể bạn đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng. 

Yến mạch là "người bạn vàng" cho những nàng muốn ép cân bởi chúng chứa lượng lớn chất xơ hòa tan, tạo cảm giác no lâu, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Không những thế, loại ngũ cốc này còn giảm cholesterol xấu trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, tim mạch. Trong 100 g yến mạch có 5 g chất xơ, 348 calo, 15 g protein, 0,6 mg vitamin B1, 0,14 mg vitamin B2, 53 mg canxi cùng nhiều khoáng chất khác nên nó sẽ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày. 

Để ép cân hiệu quả, bạn nên kết hợp tiêu thụ yến mạch cùng rau xanh, hoa quả nhằm nạp đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Thời gian lý tưởng cho chế độ kiêng khem này là từ 5-7 ngày. 

Với chế độ ăn kiêng hợp lý, Kiều Mai Chung (sinh năm 1993) hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản lý Văn hóa- Nghệ thuật, Đại học Văn hóa Hà Nội đã cháo yến mạch mà không thêm bất cứ gia vị nào. 

Giảm cân bất ngờ nhờ ăn cháo yến mạch

Thực đơn ăn kiêng được Mai Trang chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Thực đơn chi tiết gồm: buổi sáng ăn 1 bát nhỏ cháo yến mạch và 1 quả trứng luộc; bữa phụ: 1 quả táo, 3 múi bưởi; bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch, 1 quả táo; bữa phụ: 1 củ đậu; bữa tối: 1 bát cháo yến mạch; bữa phụ: 1 quả táo. 

Ngoài thực phẩm chính là yến mạch, Mai Chung còn dùng thêm ít thịt nạc, cá, rau luộc không gia vị nhằm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Tích cực ăn hoa quả và uống nhiều nước cũng là bí kíp thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Trong 10 ngày đầu tiên, Mai Chung giảm được 6 kg, tiếp tục kiêng khem cô xuống thêm được 2 cân trong 20 ngày tiếp theo. 

Giờ đây, bất cứ ai nhìn thấy Kiều Mai Chung cũng không thể tin nổi cô cũng từng có lúc nặng tới 61 kg trong khi chiều cao là 1m55. 

Ngoài ra với yến mạch nguyên hạt, các bà mẹ có thể chế biến ra nhiều món cháo cho con để đổi vị như cháo yến mạch trộn sữa, trộn trứng hoặc thịt bằm. Theo các nhà nghiên cứu, cháo yến mạch rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ vì chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa. 

Yến mạch nguyên chất đang được bày bán ở nhiều siêu thị nhập khẩu như ở Kim Mã, Hai Bà Trưng, hoặc các cửa hàng chuyên bán sản phẩm dinh dưỡng trẻ em. Tại các siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, khách hàng có thể tìm thấy yến mạch loại ăn liền. 

Hình ảnh kho hàng đại lý yến mạch Fami Food

Tại một đại lý yến mạch Fami Food  một đơn vị nhập khẩu Yến mạch Quaker lớn nhất tại Việt Nam với số lượng hàng nghìn thùng mỗi lần cho biết mặt hàng này luôn bán chạy. 

“Không chỉ bây giờ mới mốt, khách của tôi đã mua về ăn cả gần 7 năm nay rồi. Ở nhà, tôi sử dụng như là một thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày, sáng đổ sữa vào yến mạch, cho vào lò vi sóng quay ít phú là bát cháo ngon", một khách mua hàng tại bà Linh - đại lý yến mạch Fami Food cho biết. 

Theo bà Linh, đến với yến mạch Fami Food, bạn có thể yên tâm với sản phẩm chất lượng cao, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Một số lưu ý giảm cân bằng bột yến mạch: 

- Mỗi sáng khi thức dậy, bạn uống 250-350 ml nước ấm để làm sạch hệ tiêu hóa sau một đêm nghỉ ngơi. 

- Uống đủ 2 lít nước một ngày. 

- Hoa quả trong thực đơn có thể thay thế linh động bằng những trái cây ít đường khác. 

- Nên kết hợp cùng việc tập thể dục 15-20 phút mỗi ngày để đốt cháy mỡ hiệu quả. 

- Ngoài ra, nếu muốn giữ dáng lâu dài, mỗi ngày, bạn có thể dùng bữa sáng bằng yến 

mạch cùng 1 quả trứng luộc và 1 cốc sữa chua hoặc ăn hoa quả ít đường như bưởi, dưa hấu, dứa, cam...

Phong Dao (tổng hợp)

Thừa cân, béo phì là tình trạng tích lũy năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng, ảnh hưởng đến vóc dáng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

 

LIC chứa tinh chất thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin giúp giảm cân an toàn & hiệu quả theo nguyên tắc khoa học, phù hợp với sinh lý cơ thể thông qua cơ chế giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi sau 2-8 tuần sử dụng. Sản phẩm được sản xuất và kiểm chứng lâm sàng tại Mỹ, không gây mất nước, mệt mỏi, chán ăn, hay ức chế thần kinh…

Tham khảo kinh nghiệm giảm cân thành công tại lic-ecogreen.com.vn và gặp gỡ chuyên gia tư vấn: 08 – 38112777

"Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news