Tin mới

Giảm cân quá đà, Erik phải nhập viện

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:26 (GMT+7)

Erik bị sốt cao đến mức phải nhập viện sau thời gian giảm cân vì công việc khiến không ít đồng nghiệp lo lắng.

Nam ca sĩ Erik mới đây đã khiến khá nhiều lo lắng khi đăng tải bức hình đang nằm truyền nước trong bệnh viện và gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như ekip của mình do hủy show bất ngờ.

Nguyên nhân được cho vì nam ca sĩ đang bị sốt cao đến 39,5 độ và phải nhập viện điều trị.

Hình ảnh Erik nhập viện được đăng tải trên trang cá nhân khiến không ít người lo lắng. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đại diện của nam ca sĩ, hiện Erik đang phải nghỉ ngơi ít nhất 3 ngày để ổn định sức khỏe và bản thân anh chàng tiết lộ một phần lý do ảnh hưởng đến sức khỏe chính là do lịch trình quá bận rộn.

Dòng bình luận cực gắt của Trần Nguyễn Trung Quân. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay khi bức ảnh này được đăng tải, Erik đã nhận được sự động viên từ đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ.

Khi Hòa minzyĐức Phúc lo lắng nhắc nhở người em của mình cố gắng giữ gìn sức khỏe thì ca sĩ Trung Quân lại bình luận khá gắt "Thầy ở Hà Nội không vào được, nóng ruột như lửa đốt. Càng điên mày hơn, tao mà ở đó tao cho 1 trận. Giảm cân các thứ xong bây giờ để bị như này có đáng không? Sức khoẻ luôn là thứ quan trọng nhất. Vừa thương vừa muốn chửi. Ngày nào cũng nhắn cũng hỏi việc ăn uống. Bao nhiêu trường hợp Giảm cân rồi quá sức dính hậu quả rồi. Chiều còn gọi Thầy các thứ giờ như thế này đã, mày không ăn uống vào đừng có trách tao điên!".

Chưa hết, giọng ca "Màu nước mắt" tiếp tục bày tỏ sự bức xúc: "Phát điên! Gầy để làm gì nếu không khoẻ? Mặt có giống đầu lâu xương chéo không?".

Bình luận này của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mặc dù 'nổi điên' vì học trò ham giảm cân và coi nhẹ sức khỏe xong nhiều người cho rằng do quá thương Erik nên mới bực bội mà mắng mỏ học trò như vậy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news