Tin mới

Giảm cân với giấm như thế nào cho đúng cách và hiệu quả

Thứ bảy, 06/06/2015, 23:15 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân với giấm nhưng giảm cân với giấm như thế nào cho đúng cách và hiệu quả thì nhiều người vẫn chưa rõ. Chúng tôi sẽ mách bạn làm thế nào để giảm cân với giấm hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần kiên trì giảm cân đúng cách, bạn sẽ giảm cân hiệu quả.

Có nhiều cách giảm cân với giấm nhưng giảm cân với giấm như thế nào cho đúng cách và hiệu quả thì nhiều người vẫn chưa rõ. Chúng tôi sẽ mách bạn làm thế nào để giảm cân với giấm hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần kiên trì giảm cân đúng cách, bạn sẽ Giảm cân hiệu quả.

Làm thế nào để giảm cân an toàn với giấm?

Nếu muốn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn thì trước hết bạn phải chọn những loại giấm tốt và phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Tốt nhất, để đảm bảo an toàn thì bạn nên tự nuôi giấm.

Trong giấm có tác dụng giảm cân rất tốt vì trong giấm chứa 20 loại acid amin và 16 loại acid hữu cơ. Những loại chất này có thể thúc đẩy chất đường bài tiết từ đó giảm thấp lượng cholesterol có trong cơ thể. Hơn nữa,  axit amin có trong giấm giúp cơ thể bạn tiêu hao chất béo, đốt cháy calo và mỡ thừa ở những chỗ không cần thiết. Từ đó,, thúc đẩy đường và protein trao đổi thuận lợi nên đạt được hiệu quả giảm cân cao.

Muốn giảm cân an toàn với giấm, bạn phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức về loại này.

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả và an toàn với giấm là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đang quan tâm. Chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân với giấm nhanh và hiệu quả. Muốn giảm cân nhanh từ giấm, mỗi ngày bạn chỉ nên uống từ 15 – 30ml giấm. Theo đó, các chất acid citric và acid amin trong giấm có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, tạo động lực đốt cháy chất béo giúp giảm cân hiệu quả một cách tự nhiên.

Bạn nên uống giấm sau bữa ăn khoảng 20 phút để đảm bảo cho dạ dày không bị ảnh hưởng. Nên  nhớ rằng không nên uống giấm trước bữa ăn vì ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, có thể làm bạn đau dạ dầy và ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng không uống lúc đói sẽ làm tổn thương dạ dày. Bạn nên luân phiên ngày uống 15ml, 20ml, 30ml để đảm bảo sức khỏe. Và trước khi uống giấm phải chắc chắn rằng trong dạ dày có ít nhất một chút bánh hoặc tinh bột. 

Muốn giảm cân tốt, bạn không chỉ sử dụng giấm để uống mà còn sử dụng giấm vào trong các bữa ăn. Sử dụng giấm như một gia vị cho thức ăn. Việc làm gia vị cũng là cách hạn chế tới mức tối đa uống giấm không vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe. Ban đầu nếu chưa quen với việc giảm cân với giấm thì có thể tạo cho bạn cảm giác khó chịu như: tình trạng ợ chua, ruột gan cồn cào gây khó chịu, nặng hơn là tình trạng đau dạ dày. Nếu tình trạng này xảy ra bạn nên ngừng việc sử dụng giấm.

Không chỉ dùng được giấm nguyên chất, bạn có thể dùng phương pháp pha loãng giấm ra với nước lọc hoặc nước trái cây để uống. Như vậy nó sẽ làm giảm vị chua của giấm bằng vài giọt mật ong. Ngoài ra,  bạn cũng có thể dùng giấm chung với các thực phẩm khác bằng cách thêm một ít giấm và rau xà lách vào bánh mì ăn sáng, dùng giấm trong nấu ăn, trộn gỏi, làm nộm. Như vậy, với những cách này bạn không lo gặp những biến chứng khi giảm cân với giấm nhé.

Những người không nên giảm cân bằng giấm

Khi giảm cân với giấm bạn nên tìm hiểu kỹ thể trạng cơ thể của mình có phù hợp để dùng giấm giảm cân hay không. Nhất là những người bị thương ở xương không nên ăn giấm. Vì sau khi ăn giấm sẽ làm cho chỗ đau mỏi nhức, càng đau thêm và khó liền.

Những người mắc bện về sỏi mật hay tiêu hóa thì không dùng giấm giảm cân.

Những người bị bệnh về sỏi mật, nếu ăn quá nhiều giấm có thể gây hại cho sức khỏe, nhất là làm mức độ đau của bạn tăng lên mà khó kiểm soát. Vì thức ăn này có tính acid vào ruột sẽ kích thích nó tiết ra kích thích tố đường ruột, khiến túi mật co lại gây đau. Hoặc những người bị viêm loét viêm mạc dạ dày và vị toan quá nhiều, nếu ăn nhiều dấm sẽ làm bệnh càng nặng hơn, do vậy nên thận trọng khi ăn.

                                                                                                                                                          Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news