Tin mới

Giám định tâm thân nghi can giết hàng xóm giấu xác trong lu cám

Thứ ba, 10/07/2018, 15:56 (GMT+7)

Nghi can 50 tuổi ở Trà Vinh giết hại hàng xóm rồi bỏ xác vào lu cám được đưa đi giám định tâm thần.

Nghi can 50 tuổi ở Trà Vinh giết hại hàng xóm rồi bỏ xác vào lu cám được đưa đi giám định tâm thần.

Theo tin tức từ VOV, ngày 10/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh lập thủ tục đề nghị trưng cầu giám định tâm thần đối với Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành).

Trước đó công an tỉnh đã khởi tố và bắt tạm giam Trường để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, ông Trường là nghi can đã giết bà Giang Thị Phận (68 tuổi, ngụ cùng xã). Ngày 8/7, người dân địa phương phát hiện mùi hôi từ trong lu chứa cám của nhà nghi can. Mọi người mở nắp lu thì thấy thi thể nạn nhân đang bốc mùi nặng.

Cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc. Khi đó, nghi can cố thủ trước nhà và nói: "Thượng đến đã giao xác bà Phận cho ta quản lý thì ta phải có nhiệm vụ giữ xác trên. Không ai được đụng vào".

Nghi can giết người rồi giấu xác trong lu nước, đòi cảnh sát trả tiền công giấu thi thể - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh Trí thức trẻ

Ông Trường nhanh chóng bị công an khống chế. Qua công tác khám nghiệm tử thi, nhà chức trách xác định nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não. Trường sau đó khai nhận đã bóp cổ nạn nhân và lấy đá đập vào vùng đầu.

Theo cơ quan điều tra, Trường có biểu hiện tâm thần, ông ta yêu cầu công an phải trả tiền vì "có công trong nhiều ngày cất giấu thi thể nạn nhân".

 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu ông Trường khai nhận mình chính là hung thủ sát hại bà P.

Trước đây, Trường đã có vợ con. Do tính tình gã này bất thường nên vợ con đã bỏ đi. Hàng ngày, Trường sống một mình trong căn chòi nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news