Tin mới

Tân giám đốc BHXH nói gì về dấu đỏ trên giấy mời dự tiệc chia tay người tiền nhiệm?

Thứ bảy, 08/10/2016, 20:33 (GMT+7)

Chỉ nghĩ đơn giản là một giấy mời thông thường trên địa bàn nên ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã dùng con dấu cơ quan để sử dụng.

Ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, do chỉ nghĩ đơn giản là một giấy mời thông thường trên địa bàn nên đã dùng con dấu cơ quan để sử dụng.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động đăng tải, vào đầu tháng 10, nhiều lãnh đạo huyện, các phòng ban, ngành...của huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) nhận được giấy mời do ông Đặng Ngọc Thọ, Phó Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu, ký, đóng dấu đỏ với nội dung mời tới tham dự "Liên hoan cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung nghỉ hưu vào hồi 16h ngày 6/10 tại nhà khách Huyện ủy".

Giấy mời liên hoan có dấu đỏ của cơ quan BHXH.

"Thực tế đó là buổi trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho chị Nguyễn Thị Kim Chung và trao quyết định bổ nhiệm tôi làm giám đốc mới, cùng với đó là triển khai nhiệm vụ mới trong ngành bảo hiểm", ông Thọ phân trần.

Ông Thọ cho biết không nghĩ sự việc lại diễn biến như vậy. Ban đầu chỉ nghĩ là một giấy mời thông thường nên mới ký và đóng dấu.

Ông Lê Trường Giang, Giám đốc BHXH tỉnh Nghệ An cũng xác nhận, chiều 6/10, ông cũng có mặt huyện Quỳnh Lưu để công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Ngọc Thọ giữ chức giám đốc BHXH huyện thay cho bà Nguyễn Thị Kim Chung nghỉ hưu theo chế độ; đồng thời triển khai kế hoạch nhiệm vụ mới tại đây. Sau đó, ông Giang được một số người bạn mời vào dự bữa cơm với tư cách là anh em, bạn bè. Tuy nhiên vị giám đốc này cho hay không nhận được một giấy mời nào từ BHXH huyện Quỳnh Lưu.

Ngay sau sự việc đóng dấu cơ quan vào giấy mời dự tiệc chia tay giám đốc về hưu, ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, chiều 7/10, cơ quan đã tổ chức họp và rút kinh nghiệm, cũng như kiểm điểm bản thân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news