Tin mới

Giám đốc Công an Đồng Nai: "Thượng tá Thường làm đúng, có gì sai đâu mà xử lý"

Chủ nhật, 22/10/2017, 14:10 (GMT+7)

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định, CSGT Đồng Nai đã làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình và đúng luật.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai khẳng định, CSGT Đồng Nai đã làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình và đúng luật.

Liên quan đến thượng tá Võ Đình Thường, Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang được dư luận quan tâm trong những ngày vừa qua, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai lần đầu tiên lên tiếng trên tờ VTC news. Trước câu hỏi về hướng xử lý với sự việc liên quan đến Thượng tá Võ Đình Thường (Phó phòng CSGT Đồng Nai), Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai nói: "Tôi chưa hiểu là xử lý cái gì? Và tại sao lại phải xử lý? Thượng tá Thường làm đúng, có gì sai đâu mà xử lý".

Theo Đại tá Mạnh, không phải cứ có thông tin xôn xao như vừa qua mà gọi Thượng tá Thường lên trách cứ. Còn rất nhiều thứ phải làm rõ và theo ông, cái chính bây giờ là phải định hướng cho đúng.

Vị đại tá này cũng khẳng định CSGT Đồng Nai đã làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình và đúng luật.

Các tài xế dùng tiền lẻ qua BOT Biên Hòa. Ảnh: soha/Trí thức trẻ

Liên quan việc mời tài xế, Đại tá Mạnh cũng khẳng định, việc công an Đồng Nai mời tài xế lên làm việc là vì có dấu hiệu vi phạm, gây rối trật tự công cộng chứ không phải vì lý do "đổi và trả tiền lẻ" như một số thông tin được đăng tải.

"CSGT tỉnh Đồng Nai có đầy đủ bằng chứng về việc này. Đó là camera đặt ở trạm thu phí BOT 24/24, CSGT sau khi đã trích xuất từ camera ra những lái xe có dấu hiệu vi phạm, có dấu hiệu gây rối trật tự công cộng thì họ mời mời làm việc",VTC dẫn lời đại tá Mạnh.

Trưa 22/10, cổng thông tin điện tử công an tỉnh Đồng Nai cũng đăng tải ý kiến của Ban lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai liên quan đến việc điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng phòng CSGT Võ Đình Thường.

Trong đó khẳng định, việc thực hiện quy trình điều động, bổ nhiệm cán bộ đối với ông Võ Đình Thường đều có Nghị quyết của Ban Thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh thực hiện đúng quy trình, quy định của Bộ Công an về công tác cán bộ.

Trước đó, trong bài phỏng vấn trên báo Người lao động, ông Thường thừa nhận bị cách chức 14 năm trước, nhưng không ra khỏi nghành. Sau nhiều năm phấn đấu, ông lên chức Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news