Tin mới

Giám đốc Công an Hà Nội lên tiếng vụ nữ sinh bị 'yêu râu xanh' sàm sỡ trong thang máy

Thứ ba, 12/03/2019, 22:03 (GMT+7)

Sau khi nhận được báo cáo của Công an quận Thanh Xuân, Trung tướng Đoàn Duy Khương đã chỉ đạo và giao cơ quan cảnh sát điều tra công an TP vào cuộc làm rõ vụ cô gái bị ép hôn trong thang máy.

Theo tin tức trên Người lao động, Trí thức trẻ, ngày 12/3, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết ông đã nắm được thông tin cơ bản về vụ việc người đàn ông có hành động sàm sỡ nữ sinh viên 20 tuổi trong thang máy bị camera an ninh ghi lại đêm 4/3 trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo Trung tướng Khương, ngay sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo và cho chủ trương giao thủ trưởng Cơ quan Điều tra TP Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý.

Trước đó, ngày 11/3, Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã trao đổi với VKSND quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư, đối chiếu với các điều luật trong Bộ Luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý.

Chiều cùng ngày, chị P.H.V (20 tuổi, hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội), nạn nhân trong vụ việc đã có buổi làm việc chính thức đầu tiên với đội điều tra tổng hợp (Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo chị V., tại buổi làm việc, chị đã tường trình lại vụ việc, trả lời chi tiết các câu hỏi của điều tra viên về diễn biến thời điểm xảy ra, hành động của đối tượng nam trong thang máy.

Nữ sinh này cho biết danh tính đối tượng nam trên được cơ quan công an cung cấp là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê ở Hải Phòng). Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ đối với cô.

Trong bản tường trình, nữ sinh bị sàm sỡ đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý nghiêm đối tượng nam theo đúng tính chất, mức độ hành vi của đối tượng.

Ngoài ra, chị V. cũng yêu cầu đối tượng trên phải bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news