Tin mới

Giám đốc Công an Lâm Đồng nói gì về hung thủ sát hại 3 bà cháu?

Thứ ba, 28/05/2019, 12:05 (GMT+7)

Thiếu tướng Bùi Văn Sơn cho biết nghi phạm khai nhận sát hại 3 nạn nhân bằng hàng chục vết chém rồi định lẩn trốn thì bị công an bắt.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến ngày 28/5, thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết cơ quan chức năng sẽ sớm thực nghiệm điều tra vụ án Nghiêm Thị Nhi (48 tuổi, ngụ xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà) giết 3 bà cháu ở gần nhà rồi chôn xác phi tang.

“Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, thu thập các chứng cứ để tổ chức thực nghiệm hiện trường. Để lâu, các điều kiện tự nhiên thay đổi sẽ gây khó khăn cho quá trình thực nghiệm để điều tra”, thiếu tướng Sơn thông tin.

Ông Sơn cũng nói thêm, tại cơ quan công an, nghi phạm Nhi bình tĩnh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Người phụ nữ nói rằng đã sát hại 3 nạn nhân bằng hàng chục vết chém.

"Sau khi gây án, bà Nhi vào nhà tắm rửa rồi thuê xe ôm đến nhà người quen ở huyện Đức Trọng lẩn trốn. Tuy nhiên, công an mật phục bắt giữ người này sáng hôm sau", vị giám đốc nói thêm.

Hiện trường chôn giấu xác 3 nạn nhân. Ảnh Dân Trí

Cũng tiết lộ về nghi phạm, một số người dân sống cùng thôn với Nhi cho biết, đối tượng là người nổi tiếng hung dữ, hay chửi mắng chồng con hoặc bất cứ ai có va chạm, ít giao tiếp với hàng xóm và người dân trong thôn.

Trao đổi với PV Dân Trí, ông Lưu Thế Bưu (chồng bà Nhi) kể rằng, ông thường bị vợ chửi mắng, có lần bị Nhi dùng dao dọa chém nên ông thường xuyên phải nín nhịn cho qua chuyện.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện tại chưa phát hiện tài liệu nào cho thấy Nghiêm Thị Nhi đã đi khám hoặc điều trị các chứng bệnh về tâm thần. Nếu đủ cơ sở phát hiện nghi phạm từng có bệnh án về thần kinh, công an sẽ đưa nghi phạm đi giám định để xử lý theo quy định.

Trước đó, trưa ngày 24/5, Nghiêm Thị Nhi đã dùng dao sát hại bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi), cùng hai cháu nội là Đàm Đức Tiến (4 tuổi) và Đàm Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) khi ba bà cháu tới gia đình người phụ nữ này xin trái bơ. Sau khi sát hại, đối tượng đào hố chôn giấu xác các nạn nhân cách hiện trường khoảng 50m rồi vào nhà tắm rửa, bắt xe ôm ra nhà người thân ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng lẩn trốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news