Tin mới

Giám đốc công ty máy tính treo cổ tự vẫn: Nghi vấn do thiếu nợ

Thứ bảy, 16/05/2015, 20:05 (GMT+7)

Ông L. để lại thư tuyệt mệnh, trong thư ông viết có mượn 300 triệu đồng rồi cuối cùng mất nhà mà vẫn còn nợ trên một tỉ đồng.

Ông L. để lại thư tuyệt mệnh, trong thư ông viết có mượn 300 triệu đồng rồi cuối cùng mất nhà mà vẫn còn nợ trên một tỉ đồng.

Vào khoảng 10 giờ sáng 16-5, vợ của ông NQL (36 tuổi) – chủ công ty máy tính Lâm Phát (tại số 1043 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM), gọi điện thoại nhưng không thấy ông bắt máy. Bà nhờ người cháu là anh ĐTV từ lầu một lên lầu hai tìm cậu ruột là ông NQL thì phát hiện ông L treo cổ tự vẫn ở cầu thang lầu hai và đã tử vong.

Sự việc được báo cho công an quận Gò Vấp điều tra, xử lý, tuy nhiên gia đình xin không giải phẫu tử thi

Trong  thư tuyệt mệnh để lại, ông L. viết có mượn 300 triệu đồng rồi cuối cùng mất nhà mà vẫn còn nợ trên một tỉ đồng. Ông bị chủ nợ ép viết lại nhiều giấy nợ, tiền gốc, tiền lãi lên đến bốn tỉ đồng… Cuộc sống của gia đình ông sống trong sợ hãy.

Được biết, trước đó đêm 14-5, ông L. bị một chủ nợ tên Tr. đi cùng vợ đến đòi nợ và ra điều kiện đúng 8 giờ sáng ngày 15-5 đến lấy tiền, nếu không có sẽ làm hại hai đứa con anh L. (trước đó cũng từng hăm dọa giết vợ chồng anh L.). Sau đó, ông L. cùng vợ đưa con đi dấu. Đến chiều ngày 15-5 thì ông L. về công ty. Tối hôm đó ông L. có nhờ cháu đi mua mấy lon bia về uống và sau đó xảy ra sự vụ. Theo một nguồn tin thì ông L. có thiếu nợ nhiều người…

Sự việc được báo cho công an quận Gò Vấp điều tra, xử lý, tuy nhiên gia đình xin không giải phẫu tử thi.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news