Tin mới

Giám đốc của Google nhận lương bao nhiêu?

Thứ hai, 31/08/2015, 11:38 (GMT+7)

Trên trang Business Insider vừa liệt kê ra danh sách các công việc được trả lương cao nhất tại Google. Theo đó, dẫn đầu trong danh sách này là số tiền lương cao “ngất ngưởng” của 5 vị trí giám đốc tại công ty này.

Trên trang Business Insider vừa liệt kê ra danh sách các công việc được trả lương cao nhất tại Google. Theo đó, dẫn đầu trong danh sách này là số tiền lương cao “ngất ngưởng” của 5 vị trí giám đốc tại công ty này.

Google là công ty nổi tiếng trên thế giới về lương và chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên. Tuy nhiên, hiếm có  công ty nào mà lương của các giám đốc và quản lí lại cao “chót vót” và được công khai như tại Google.

Giám đốc Tài chính

Giám đốc và quản lí của Google nhận lương cao chót vót. Nguồn: Business Insider

Đây là một trong những công việc được trả lương cao nhất ở Google. Nếu nắm giữ vị trí này bạn sẽ được “ông biết tuốt” trả lương lên đến 339.825 USD/năm. Nhiệm vụ của giám đốc tài chính của Google là quản lý tất cả các nhiệm vụ tài chính cho một công ty con, trong đó có thể bao gồm việc duy trì báo cáo tài chính và đảm bảo tất cả các phòng, ban đều phải tuân thủ các Chính sách tài chính của công ty mẹ.

Giám đốc kỹ thuật

Các nhân viên Google thường rất gắn bó với công ty. Nguồn: Business Insider

Đúng với tên gọi của nó, giám đốc kỹ thuật của Google là giám sát tất cả các khía cạnh kỹ thuật trong công ty. Nếu muốn đảm nhận vị trí này bạn phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm và mức lương bạn nhận sẽ lên đến 272.370 USD.

Giám đốc marketing

Công việc của một giám đốc marketing của Google là đảm bảo cho công chúng biết tất cả những thứ mà “gã khổng lồ” cung cấp. Số tiền lương mà giám đốc marketing được Google trả lên đến 268.936 USD/năm

Trưởng nhóm kinh doanh

Để làm được vị trí này bạn cần phải có ít nhất 6 năm kinh nghiệm. Công việc của một trường nhóm kinh doanh bao gồm quản lý các dự án ủy nhiệm của đội ngũ điều hành của Google. Bao gồm cả việc làm việc với các lãnh đạo để thực hiện và phát triển các ý tưởng sáng tạo. Lương của công việc này lên đến 252.423 USD/ năm.

Quản lí sản phẩm nhóm

Nhân viên của Google được đãi ngộ rất tốt. Nguồn: Business Insider

Mức lương mà Google trả cho vị trí này lên đến  243.299 USD/năm. Các Leader này sẽ quản lý sản phẩm và tương tác với các kỹ sư phần mềm, các nhà quản lý tiếp thị để đảm bảo thành công toàn diện cho một dự án.

Nhân Văn (theo Business Insider)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news