Tin mới

Giám đốc Heerenveen nói sự thật về việc chiêu mộ Văn Hậu với mục đích thương mại

Thứ hai, 23/03/2020, 10:22 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, giám đốc của SC Heerenveen, ông Cees Roozemond khẳng định bản hợp đồng với Đoàn Văn Hậu không mang mục đích thương mại.

Tiếp bước Công Phượng sang châu Âu thi đấu, Đoàn Văn Hậu chuyển đến CLB SC Herenveen từ tháng 9/2019. Tuy nhiên cho đến hết tháng 3, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ có đúng 4 phút đá chính trong đội hình một. Quãng thời gian còn lại của Đoàn Văn Hậu chỉ là chơi bóng cho đội dự bị, nơi anh đang là trụ cột.

Dù vậy, Tổng giám đốc của SC Heerenveen, ông Cees Roozemond khẳng định bản hợp đồng này không mang tính thương mại. Ông cho biết: “Chắc chắn không phải như vậy. Đương nhiên, hợp đồng của cậu ấy có thể mang lại rất nhiều thứ. Việt Nam rõ ràng là thị trường lớn nhưng đây không phải là mục đích mà CLB hướng tới ban đầu”.

Đoàn Văn Hậu chưa được hít thở bầu không khí của giải VĐQG Hà Lan dù đã chuyển sang thi đấu từ tháng 9/2019. Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin, mức lương của Đoàn Văn Hậu rơi vào khoảng 450.000 Euro trước thuế. Tuy nhiên theo ông Roozemond, mức lương này là hợp lý bởi tiềm năng của Đoàn Văn Hậu. "Chúng tôi quyết định đưa cậu ấy về đây bởi Văn Hậu có tiềm năng chiếm vị trí trong đội hình một. Đó là nguyên nhân khiến chúng tôi thực hiện bản hợp đồng này”, ông chia sẻ.

"Ban đầu, ngôn ngữ là rào cản, nhưng giờ cậu ấy đang học tiếng Anh với đam mê và động lực lớn. Còn việc được ra sân hay không thì lại phụ thuộc ở HLV Johnny Jansen", Tổng giám đốc của CLB kết lại.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang nghỉ thi đấu vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn châu Âu. Hợp đồng cho mượn của anh tại Heerenveen sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news