Tin mới

Giám đốc làm rách mặt hạt trưởng muốn cho nạn nhân đánh lại?

Thứ sáu, 17/10/2014, 09:46 (GMT+7)

Trong cuộc nhậu, vị giám đốc ngành cầu đường cãi nhau với hạt trưởng đường bộ rồi đánh ông này rách mặt. Vì hối hận với hành động, ông giám đốc muốn đứng yên cho nạn nhân đánh lại.

Trong cuộc nhậu, vị giám đốc ngành cầu đường cãi nhau với hạt trưởng đường bộ rồi đánh ông này rách mặt. Vì hối hận với hành động, ông giám đốc muốn đứng yên cho nạn nhân đánh lại.


Chiều 16/10, ông Huỳnh Hớn Dũng (Giám đốc công ty cầu đường 719, trụ sở tại Bạc Liêu) đã đến công an phường An Thới (quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) để làm tường trình liên quan đến việc đánh ông Nguyễn Văn Tuyến (Hạt trưởng hạt quản lý đường bộ 73/4, đóng tại TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) nhập việc cấp cứu vào 15/10.

Ông Phạm Hường (59 tuổi), nhân viên bảo vệ quán nhậu Cây Trứng Cá, cho biết thời điểm xảy ra sự việc, quán rất vắng khách.

Giám đốc tại trụ sở công an phường.

Vào khoảng 21h ngày 15/10 có đoàn 5 người đi trên 2 ôtô (một xe biển số xanh) đến quán. Ba vị bước xuống xe, đó là ông Dũng, Tuyến và Nguyễn Thanh Long (Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng công trình giao thông 73, Cục Quản lý đường bộ 4), rồi vào phòng nhậu. Riêng 2 tài xế đi cùng ngồi bàn khác.

Theo lời của ông Hường, qua câu chuyện trao đổi của các vị khách, thì ông biết đây là những "quan chức" ngành cầu đường và có thân quen với nhau. "Mấy người họ ngồi nhậu, nói chuyện rồi cãi nhau về chuyện trình độ, kinh nghiệm, hiểu biết cao thấp. Hai ông (Long và Dũng) có vẻ cùng một phe nói nhiều hơn, ông còn lại (Tuyến) sau đó bị đánh thì có vẻ hiền", ông Hường kể.

Một lúc sau, ông Hường thấy Dũng cầm ly dọa đánh và chửi thề với Tuyến, rồi cả 3 tiếp tục tranh luận. "Tôi nghe họ cãi với nhau một lúc rồi ông Dũng cầm ly bia lên đập một phát vào mặt người đối diện. Cái ly bể nát, còn lại tay cầm và ông ta đập tiếp vào mặt nạn nhân", ông Hường kể.

Nhân viên bảo vệ quán nhậu kể lại sự việc.

Khi thấy xảy ra xô xát, bảo vệ chạy đến lấy cuộn giấy vệ sinh đưa cho ông Tuyến lau vết máu, rồi phụ tài xế chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Sau đó, tài xế còn lại nhanh chóng tính tiền và chở ông Long và Dũng rời khỏi quán.

Khi tiếp xúc với phóng viên, ông Dũng nói rất muốn gặp ông Tuyến để xem tình trạng sức khỏe thế nào và ngỏ lời xin lỗi về hành vi của mình. "Nếu anh Tuyến còn tức giận, tôi sẵn sàng đứng yên cho đánh lại bao nhiêu cái cũng được. Thật tình tôi không hiểu vì sao xảy ra sự viêc như thế trong khi 3 anh em đang nhậu rất vui vẻ", ông Dũng phân trần.

Quán nhậu nơi giám đốc Dũng đánh Hạt trưởng nhập viện.

Theo lời ông giám đốc cầu đường, ông nhậu từ lúc 18h và đã rất say. Đến sáng 16/10, khi thức dậy mới biết được tài xế chở về Bạc Liêu và không nhớ về việc đã đánh ông Tuyến. Khi nghe tài xế kể lại, ông mới gọi điện thoại xin lỗi nhưng không thấy ông Tuyến bắt máy.

Chiều cùng ngày, sau khi làm việc xong, công an phường An Thới đã cho ông Dũng về nhà. Theo lãnh đạo công an phường, hiện chỉ mới lấy lời khai ban đầu của những người liên quan và đang tiến hành xác minh, xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hạt trưởng