Tin mới

Giám đốc lao ô tô vào cảnh sát giao thông làm một chiến sỹ bị thương

Chủ nhật, 16/09/2018, 09:49 (GMT+7)

Bị yêu cầu dừng xe vì chạy tốc độ cao trên đường, tài xế ô tô đã lao thẳng xe vào nhóm CSGT khiến một cán bộ phải nhập viện cấp cứu.

Bị yêu cầu dừng xe vì chạy tốc độ cao trên đường, tài xế ô tô đã lao thẳng xe vào nhóm CSGT khiến một cán bộ phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 16/9, Thiếu tá Phạm Văn Hùng - Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một người lái ô tô tông vào tổ CSGT công an huyện này khiến một chiến sỹ CSGT phải nhập viện.

Chiếc xe ô tô hiệu Hyundai Santafe đang bị Công an huyện Kỳ Anh tạm giữ để điều tra vụ việc. Ảnh: ĐH.

Theo đó, khoảng 21h30’ ngày 11/9, khi đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn tại tỉnh lộ 555 (đoạn nối Quốc lộ 1A, đoạn đi qua xã Kỳ Ninh,TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh) thì tổ cảnh sát giao thông công an huyện Kỳ An phát hiện một xe ô tô chạy tốc độ cao.

Lúc này, tổ cảnh sát giao thông gồm 5 cán bộ ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng lại để kiểm tra.

Bị yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn cho xe lao thẳng vào tổ cảnh sát giao thông khiến Thượng sĩ Phạm Hồng Thái bị thương phải nhập viện cấp cứu. Một số người khác may mắn chủ động nhảy ra nên không bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Kỳ Anh đã đưa tài xế cùng chiếc ô tô về trụ sở cơ quan để phục vụ công tác điều tra làm rõ.

"Chúng tôi đang xác minh đúng người, đúng hành vi để xử lý theo quy định của pháp luật", một lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh nói.

Được biết, người điều khiển chiếc ô tô trong vụ việc trên là giám đốc một công ty xuất khẩu lao động trên địa bàn Hà Tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news