Tin mới

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường xin nghỉ việc về làm ruộng

Thứ năm, 14/07/2016, 21:35 (GMT+7)

Theo bà Lê Thị Công- Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, sau được được chấp thuận cho thôi việc, bà sẽ về làm ruộng, tiếp tục tăng gia sản xuất nông nghiệp.

Theo bà Lê Thị Công- Nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, sau được được chấp thuận cho thôi việc, bà sẽ về làm ruộng, tiếp tục tăng gia sản xuất nông nghiệp.

Theo tin tức trên báo VnExpres, Tri Thức Trực Tuyến và chiều ngày 14/7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Sở Nội vụ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã làm việc với bà Lê Thị Công (nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường) để giải quyết đơn xin thôi việc theo nguyện vọng của bà.

Tại buổi làm việc, Ban tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ đã chấp nhận đơn xin nghỉ việc theo nguyện vọng của bà Công. 

Theo bà Công, dù đã được chấp thuận cho thôi việc, nhưng bà vẫn mong muốn Ban thường vụ Tỉnh Ủy, UBND tỉnh tiến hành thanh tra, kiểm tra 4 dự án mà bà đã đề xuất, xem xét khâu chậm trễ để làm rõ đúng sai.

Chia sẻ về dự định tương lai, bà Công cho biết sẽ về làm ruộng.

"Tôi không có dự định gì nhiều, tôi sẽ về làm ruộng. Trước đây gia đình cũng có đất đai để canh tác, nay nghỉ việc cũng sẽ tiếp tục tăng gia sản xuất nông nghiệp", báo VnExpress dẫn lời bà Công.

Được biết bà Công là đại biểu Quốc hội khóa XIII. Vào tháng 7/2015, bà Công được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuy nhiên, vào ngày 26/5 vừa qua, bà Công bị UBND tỉnh điều chuyển sang Tỉnh ủy làm Phó Ban tổ chức với lý do bà Công "giải quyết công việc rất chậm, chưa làm thỏa mãn các nhà đầu tư".

Đến ngày 10/6, bà Công có đơn xin thôi việc theo nguyện vọng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news