Tin mới

Giám đốc Trung tâm Văn Hóa đem chuông đồng bán phế liệu bị đình chỉ công tác

Thứ ba, 28/04/2020, 18:07 (GMT+7)

UBND huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác ông Võ Tuấn Khanh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện vì hành vi tự ý đem chuông đồng đi bán phế liệu.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ và Lao động, ngày 28/4, ông Nguyễn Đình Thuận, chủ tịch UBND huyện Tuy Phước (Bình Định), cho biết đã đình chỉ công tác ông Võ Tuấn Khanh, trưởng Phòng văn hóa - thông tin kiêm giám đốc Trung tâm Văn hóa -thông tin - thể thao huyện.

Cụ thể, việc ông Võ Tuấn Khanh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Tuy Phước tự ý mang bán quả chuông đồng trong kho của Trung tâm này là đúng sự thật.

Trung tâm văn hóa huyện Tuy Phước. Ảnh: Tuổi trẻ

Tuy nhiên, quả chuông đồng có phải là chuông cổ hay không, quả chuông được ông Khanh chuộc về trả lại có phải chuông gốc trước đó hay không thì chưa thể xác định, vì lời khai của các đối tượng có liên quan không thống nhất với nhau, cũng chưa thể chứng minh.

Theo ông Thuận, việc ông Võ Tuấn Khanh là lãnh đạo cơ quan nhưng không minh bạch, rõ ràng với cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm Văn hóa - thông tin - thể thao huyện Tuy Phước khi triển khai việc bán và tự ý bán vật dụng trong kho để sung quỹ cơ quan là sai quy định.

"Quá trình xác minh phát sinh nhiều nội dung phức tạp cần làm rõ. Do đó, UBND huyện tạm đình chỉ công tác đối với ông Võ Tuấn Khanh và chỉ đạo cơ quan điều tra tiến hành làm rõ bản chất sự việc" - kết luận của UBND huyện nêu rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news