Tin mới

Giam giữ, khống chế con nợ bằng lựu đạn trong phòng trọ

Thứ tư, 27/09/2017, 16:39 (GMT+7)

Phát hiện con nợ đang ngồi nhậu trong quán, Sơn và Thành đã dùng vũ lực khống chế đưa về phòng trọ giam giữ.

Phát hiện con nợ đang ngồi nhậu trong quán, Sơn và Thành đã dùng vũ lực khống chế đưa về phòng trọ giam giữ.

Ngày 27.9, Đại diện Công an tỉnh Gia Lai cho biết, công an tỉnh vừa phối hợp với Công an huyện Kbang (Gia Lai) bắt giữ đối tượng Hoàng Nguyên Sơn (32 tuổi) và Trần Công Thành (25 tuổi, cả hai cùng ngụ huyện Kbang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và giam giữ người trái pháp luật.

Số súng đạn công an thu giữ tại nhà trọ của Sơn

Theo cơ quan điều tra, khoảng 19h30 ngày 22.9, Sơn và Thành đi tìm anh T.G. (26 tuổi, ngụ thị trấn Kbang, huyện Kbang) để đòi nợ, thì thấy anh T.G ngồi nhậu trong một quán trên địa bàn nên dùng vũ lực khống chế, đưa anh T.G về phòng trọ của Sơn ở tổ dân phố 10 (thị trấn Kbang) giam giữ.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh vào cuộc điều tra, lên kế hoạch giải cứu nạn nhân. Khu vực căn nhà trọ của Sơn bị cảnh sát vây ráp để đột kích.

Xác định đối tượng Sơn luôn mang “hàng nóng” trong người nên mọi nhất cử nhất động của Sơn được cảnh sát theo dõi chặt chẽ và hành động cẩn thận. Khi phát hiện Sơn vừa ra khỏi phòng trọ, nhiều cảnh sát đã ập đến bắt giữ trước sự ngỡ ngàng của đối tượng. Kiểm tra trong người Sơn, cảnh sát thu giữ 2 quả lựu đạn. Đối tượng Thành cũng bị bắt sau đó. Anh T.G được giải cứu an toàn.

Khám xét khẩn cấp phòng trọ của Sơn, cảnh sát thu giữ thêm 1 khẩu súng (loại súng AK), 1 súng Klip, 32 viên đạn các loại, 1 bình xịt hơi cay và 1 dao nhọn tự chế.

“Cơ quan điều tra đang tạm giữ cả 2 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi giam giữ người trái pháp luật, tàng trữ trái phép quân khí quân dụng. Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án”, đại diện Công an tỉnh Gia Lai nói và cho biết Sơn là đối tượng có thành phần bất hảo ở huyện Kbang.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giam giữ con nợ