Tin mới

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 bất ngờ rút lui trước thềm chung kết

Thứ sáu, 22/12/2017, 15:36 (GMT+7)

Mới đây, hoa hậu Hương Giang bất ngờ rút khỏi ghế nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước thềm Chung kết.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang bất ngờ rút khỏi ghế nóng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước thềm Chung kết.

 

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Anh chị em, bạn bè thân mến. Giang rất vui và vinh dự được BTC mời làm giám khảo của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017, đồng hành cùng các bạn thí sinh suốt thời gian qua. Nhìn các bạn từ vòng sơ khảo tới bán kết đã thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các em. Song do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân của Giang từ trước nên mình không thể sắp xếp tiếp tục đi cùng chương trình. Thương chúc các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và chúc BGK sẽ tìm ra được một Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tài sắc xứng đáng!".

Vốn là một trong những vị giám khảo được kì vọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, việc cô rời bỏ vị trí cầm cân nảy mực khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Nhiều người tiếc khi Hương Giang không còn làm giám khảo của cuộc thi này.

Trước đó, một trong những thí sinh triển vọng cũng đột ngột xin rút lui khỏi cuộc thi vì lí do sức khỏe, Lê Thị Ngọc Út không xuất hiện trong bộ hình Glamshot cũng làm dấy lên nghi vấn bỏ thi trước đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Thí sinh Chúng Huyền Thanh rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và tổ chức đám cưới vào tháng 1/2018 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news