Tin mới

Giảm phát hơn 10kg sau khi nhập học, nữ sinh Tuyên Quang biến hình thành hotgirl ai nhìn cũng mê

Thứ ba, 24/11/2020, 09:54 (GMT+7)

Từ một cô nàng thường bị bạn bè gọi là "Hoa béo", hoặc đôi khi thì trêu chọc theo cách này cách khác, Phương Hoa sinh năm 2001, đến từ Tuyên Quang và đang học đại học tại Hà Nội của hiện tại là một nàng siêu xinh, siêu tự tin sau khi giảm được 10kg.

Ít ai biết rằng, chỉ cách đây 1 năm thôi, cô nàng tên Hoa của khi ấy khá mũm mĩm với cân nặng hơn 60kg. Cô nàng thường bị bạn bè gọi là "Hoa béo", hoặc đôi khi thì trêu chọc theo cách này cách khác.

Ngoại hình ngày đó cũng không cho phép cô nàng được thoải mái ăn mặc theo sở thích vì thứ nhất là không hợp, thứ hai là cũng chẳng có mấy size vừa.

Sau khi nhận ra là ngoại hình rất quan trọng và ý thức được việc ngoại hình của mình không là mũm mĩm nữa mà là quá béo rồi, nên nàng sinh viên năm nhất quyết định Giảm cân.

1 người mà nhìn thật khác biệt.

Được biết, cô nàng từng nhen nhóm ý định giảm cân nghiêm túc từ năm lớp 11 nhưng mới qua vài ngày thì Hoa đã nản chí và bỏ cuộc. Đến khi lên học đại học hồi tháng 10/2019, công cuộc giảm cân của Hoa mới chính thức bắt đầu thực sự bằng việc đăng kí tập với PT chuyên nghiệp.

Không chỉ cải thiện được vóc dáng...

Sự nghiêm khắc của PT cùng quyết tâm cao độ nhất đã giúp nàng béo vượt qua quãng thời gian khó khăn ban đầu và kiên trì tới được vạch đích. Theo lời PT, Hoa chỉ cần giảm xuống 52kg là ổn nhưng cuối cùng, cô bạn còn thành công đưa cân nặng của mình về mức 49kg.

... nhan sắc của Phương Hoa cũng lên hương trông thấy.

Hoa đã kết hợp giữa tập kickboxing, cardio và còn đăng ký thêm cả lớp đạp xe cường độ cao. Bên cạnh đó, cô nàng kết hợp với chế độ ẩm thực hợp lý: hạn chế tối đa tinh bột từ cơm/bún/ phở, không uống nước ngọt, rượu bia; ăn nhiều khoai lang, ức gà, cá, tôm, rau củ quả...

So với trước kia thì giờ Hoa đã tự tin hơn rất nhiều rồi. Cô nàng có thể mặc những bộ quần áo mà mình thích, thoải mái chụp ảnh, hay đi chơi những nơi đông người mà không còn tự ti như xưa.

Từ một nàng béo giờ Hoa đã biến hình thành một Hot girl đúng chuẩn 'gái Tuyên'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuyên Quang