Tin mới

Giận chồng, nữ du khách Nga 2 lần nhảy xuống biển Bình Thuận tự tử

Thứ hai, 03/10/2016, 17:22 (GMT+7)

Giận chồng một nữ du khách Nga đã 2 lần nhảy xuống Bình Thuận để tự tử, nhưng được mọi người kịp thời can thiệp.

Thông tin sự việc được báo Pháp luật TP HCM, Thanh Niên đăng tải. Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 3/10, tại khu du lịch Mũi Né - Hàm Tiến (TP Phan Thiết).

Theo đó, sau hơn một giờ tìm kiếm, khoảng 3h30 ngày 3/10, người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm và cứu sống được cô Svetlana, quốc tịch Nga khi cô này nhảy xuống biển bơi ra khơi với ý định tự tử.

Được biết, Svetlana cùng chồng là anh Nicolai sang Việt Nam du lịch và lưu trú tại resort Sea Lion (Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận).

Vào đêm ngày 2/10, vợ chồng du khách Svetlana uống rượu tại một quán bar gần khách sạn đến hơn 1 giờ ngày 3/10. Tại đây, vợ chồng du khách Svetlana đã xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Nữ du khách Svetlana bức xúc nên đã nhảy xuống biển bơi ra khơi với ý định tự tử.Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã chèo thuyền thúng ra tìm kiếm và đưa nạn nhân vào bờ lúc 3h30 trong tình trạng kiệt sức.

Tuy nhiên, khi vừa lên thuyền thúng, nữ du khách lại tiếp tục nhảy xuống biển lần 2 với quyết tâm tự tử, nhưng đã được mọi người kịp thời can ngăn.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giận chồng