Tin mới

Giận vợ bỏ đi, bác đánh cháu bốn tuổi tử vong

Thứ bảy, 01/08/2015, 07:03 (GMT+7)

Mùi dùng gốc tre tấn công hai cháu nhỏ khiến nạn nhân gục tại chỗ, trong đó một cháu đã tử vong sau khi đến bệnh viện do vết thương quá nặng, cháu còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Mùi dùng gốc tre tấn công hai cháu nhỏ khiến nạn nhân gục tại chỗ, trong đó một cháu đã tử vong sau khi đến bệnh viện do vết thương quá nặng, cháu còn lại đang trong tình trạng nguy kịch. 

Vụ việc xảy ra vào trưa 31/7, tại xóm 4, xã Thanh Đức (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Nạn nhân tử vong là cháu Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) bị đánh tử vong, anh trai của Trung là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) bị đánh gây thương tích nặng.

Cháu Nguyễn Ngọc Chiến trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bác đánh. 

Theo Pháp luật TP HCM đưa tin, sáng 31/7, bố của cháu Trung và Chiến là anh Nguyễn Ngọc Hiển (34 tuổi) đi đám cưới, còn mẹ của hai cháu là Thái Thị Mười (32 tuổi) bị ốm, nằm ở nhà. Hai cháu xin phép mẹ sang nhà bà nội Nguyễn Thị Xuân để chơi. Anh Mùi (là dượng của cháu Trung và cháu Chiến) cũng đưa hai con đến nhà bà Xuân chơi. Lúc này, bà Xuân đang đi vắng.

Sau đó cháu Thúy (con của Mùi) chạy sang nhà bà Võ Thị Lai (hàng xóm với gia đình cháu Trung) kêu cứu, còn Mùi thì bỏ trốn.

Khi bà Lai chạy đến thì phát hiện hai anh em Trung và Chiến đang trong tình trạng nguy kịch, nghi do bị đánh. Bà Lai gọi xóm giềng đến và gọi bà Xuân về. Người dân đưa cháu Trung và Chiến đến BV Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, cháu Trung đã tử vong sau đó. Còn cháu Chiến được chuyển lên BV Sản-Nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu, hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Cùng đưa tin về vụ việc, trên Vnexpress dẫn lời ông Lương Thế Lộc (Trưởng công an huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết chiều 31/7, cơ quan đang điều tra truy bắt nghi phạm Võ Văn Mùi (36 tuổi) trú tại huyện Thanh Chương về hành vi giết người.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, sáng cùng ngày Võ Văn Mùi tới nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức (Thanh Chương) để nói chuyện với vợ, vốn đang bỏ nhà đi. Mâu thuẫn xảy ra giữa Mùi với một số người trong gia đình vợ, trong đó có người em vợ Nguyễn Ngọc Hiển.

Mùi sau đó dùng gốc tre tấn công hai cháu Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi, con của anh Hiển) khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Mùi vứt hung khí và bỏ trốn khỏi địa phương.

"Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường và truy bắt nghi phạm. Nguyên nhân gây án bắt nguồn từ chuyện vợ Mùi bỏ nhà đi", thượng tá Lộc cho biết. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news