Tin mới

Giận vợ cũ, cha tưới xăng tự thiêu cùng con gái

Thứ hai, 06/04/2015, 06:46 (GMT+7)

Chở con gái đến nhà vợ cũ vừa ly hôn được 3 tháng, gọi vợ không chịu về nhà, sau một hồi cự cãi, ông Cường bé con gái lên rồi tưới xăng tự thiêu khiến cả hai cha con đều bỏng nặng Theo người nhà, ông Cường mắc bệnh động kinh từ rất lâu, vẫn uống thuốc thường xuyên để chữa bệnh.

Chở con gái đến nhà vợ cũ vừa ly hôn được 3 tháng, gọi vợ không chịu về nhà, sau một hồi cự cãi, ông Cường bé con gái lên rồi tưới xăng tự thiêu khiến cả hai cha con đều bỏng nặng Theo người nhà, ông Cường mắc bệnh động kinh từ rất lâu, vẫn uống thuốc thường xuyên để chữa bệnh.

Vụ việc xảy ra vào sáng 4/4, tại ấp Tân Mỹ, xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Hiện cả hai cha con ông Cường đang được cấp cứu tại TP.HCM.
Bé gái N.T.H.T. (8 tuổi, học lớp 2) đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, còn ông Nguyễn Phú Cường (38 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Cha tưới xăng tự thiêu cùng con gáiCháu bé bị người cha mắc bệnh động kinh tẩm xăng tự thiêu bị bỏng nặng, đang nằm điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM). Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào thời điểm trên, anh Cường dẫn con gái đến gặp người vợ đã ly hôn cách đây hơn 3 tháng là chị Lục Thị Hồng Nhung (quê Kiên Giang) tại khu vực gần chợ Núi Chóc, xã Mỹ Phú Đông. Sau khi đôi bên cự cãi nhau, anh Cường bồng con gái lên rồi tưới xăng tự thiêu.

 

Nghe tiếng kêu cứu của chị Nhung, người dân chạy đến dập lửa và đưa cả hai cha con đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thoại Sơn cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên cả hai cha con tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang rồi lên TP HCM để điều trị. 

 

Theo kết luận của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), anh Cường bị bỏng 48% phần da khắp cơ thể. Trong khi đó, bé gái đang được mẹ chăm sóc tại Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM) với mức bỏng độ 2, 3 trên diện tích 85% da toàn thân và sốc bỏng nặng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi trẻ, chị Lục Thị Hồng Nhung (29 tuổi, quê Kiên Giang, mẹ bé T.) cho biết vợ chồng chị kết hôn gần 10 năm và có một đứa con và bé T. Chị sống bên quê chồng ở Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Khoảng 3 tháng trước hai vợ chồng đã ra tòa ly hôn do mâu thuẫn vì làm ăn thua lỗ.

Sau khi hai vợ chồng chị Nhung chia tay, bé T. về ở với gia đình bên nội. Chị Nhung không về quê ở Kiên Giang mà vẫn ở lại quê chồng, thuê nhà trọ ở để buôn bán trái cây. Mỗi lúc nhớ con chị đến thăm. 

Sáng 4-4, anh Cường chở con đến chỗ bán trái cây của chị Nhung nói chuyện, kêu chị về nhưng chị không chịu. Một lúc sau, anh này bước ra dùng xăng tưới lên người hai cha con rồi đốt.

Chị Nhung thấy vậy hô hoán rồi xông vào dập lửa cứu nhưng không được, chị cũng bị bỏng ở tay. Người dân gần đó đã đến hỗ trợ dập lửa và đưa hai cha con đến bệnh viện cấp cứu.

“Nếu anh Cường mà ra hăm dọa kêu không về hai cha con sẽ chết thì tôi còn cảnh giác, đằng này không nói gì nên tôi đâu trở tay kịp”, chị Nhung kể.

Cùng chia sẻ, bà Nguyễn Thu Thủy (mẹ anh Cường) cho biết, anh Cường mắc bệnh động kinh từ rất lâu, vẫn  uống thuốc thường xuyên để chữa bệnh. 

“Trước khi xảy ra chuyện này thì những người sống gần nhà tôi báo cho tôi biết, thằng Cường chở con đi đâu mà mang theo một can nhựa đựng xăng. 

Tôi nhờ người nhà chạy theo rồi bắt xe ôm đuổi theo thằng Cường. Đang trên đường đi thì nghe tin con trai và cháu nội mình bị phỏng nặng” - bà Thủy chảy nước mắt nói.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩm xăng giận vợ