Tin mới

Giang Còi, Vượng Râu nói gì về bức ảnh chụp cùng hung thủ vụ thi thể trơ xương?

Thứ tư, 12/09/2018, 16:43 (GMT+7)

Liên quan đến bức ảnh nghi phạm Lương Văn Dư trong vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc chụp chung với Vượng Râu, Giang Còi, mới đây 2 nghệ sĩ này lên tiếng phủ nhận quen biết hung thủ.

Liên quan đến bức ảnh nghi phạm Lương Văn Dư trong vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc chụp chung với Vượng Râu, Giang Còi, mới đây 2 nghệ sĩ này lên tiếng phủ nhận quen biết hung thủ.

Theo tin tức Tri thức trực tuyến, sáng sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cánh cửa của căn nhà, mọi người phát hiện một thi thể chỉ còn trơ xương. Danh tính nghi phạm được xác định là Lương Văn Dư, sinh năm 1998 ở xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Hiện trường vụ án. Ảnh CAND

Tại cơ quan Công an, Dư khai nhận, quen biết anh Hòa trong quá trình bán hàng rong tại các hội chợ nên cả hai kết bạn chơi với nhau. Khoảng 20h ngày 7/7, Dư và Hòa cùng nhau về số nhà 4 và đi vào phòng ngủ của Hòa phía cuối nhà. 

Tại đây, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn do Dư đòi nợ Hòa số tiền 15 triệu đồng nhưng nạn nhân không có tiền trả. Bực tức vì đòi tiền không được, Dư lấy 1 đoạn sắt hình hộp nhặt tại phòng ngủ vụt nhiều nhát vào đầu Hòa làm anh này bất tỉnh. 

Sau đó, đối tượng dùng dây điện trói chân, tay của Hòa lại. Tiếp đấy, Dư lấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và chiếc xe máy Exciter của nạn nhân, rồi lạnh lùng khóa cửa lại và bỏ trốn. Khi về tới thị trấn Vị Xuyên (Hà Giang), Dư đem bán xe máy được 25 triệu đồng và bán chiếc điện thoại tại xã Ngọc Minh được 2,5 triệu đồng.

Bản thân Dư không có nghề nghiệp ổn định, thích xăm trổ nên trên người đối tượng có nhiều hình thù kỳ quái. Có được tiền từ bán tài sản của nạn nhân, Dư sử dụng vào mục đích cá nhân tiêu xài hết.

Đặc biệt, điều khiến dư luận bức xúc là trong khoảng thời gian bỏ trốn, đối tượng vẫn lên Facebook của mình chụp ảnh, khoe tiền và độ ăn chơi, thậm chí post ảnh với các nghệ sĩ Vượng Râu, Quang Tèo, Giang Còi. Dường như, kẻ sát nhân không hề may may lo sợ, Dư vẫn tỏ ra vui vẻ bình thường như chưa có chuyện gì.

Ngay sau khi hình ảnh được công khai, các nghệ sĩ Vượng Râu, Giang Còi đã bị chỉ trích, chửi bới nặng nề khi được cho là người thân thiết với kẻ thủ ác.

Giữa tâm bão dư luận, nghệ sĩ Vượng Râu đã lên tiếng phân trần. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết đã rất bất ngờ khi đọc đông tin mạng xã hội đang lan truyền có đăng ảnh kẻ thủ ác ở Vĩnh Phúc với trích dẫn cho rằng nghi phạm này có quen các nghệ sĩ Giang Còi, Quang Tèo, Vượng Râu.

"Sáng thấy mấy người hỏi và tag facebook hỏi có quen kẻ thủ ác này không mà tôi choáng. Nghệ sĩ chụp với hàng triệu khán giả trong hàng nghìn đêm diễn... nào có biết ai với ai. Cứ thấy đứng cạnh nghệ sĩ mà bạn nói là quen thì chết dở cho nghệ sĩ", Vượng Râu phân trần.  

Vượng Râu bác bỏ thông tin thân thiết với nghi phạm vụ án thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc. Ảnh Vietnamnet

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Vượng râu còn tiết lộ thêm với PV Vietnamnet, có rất nhiều lần anh nhận được các cuộc điện thoại đòi tìm người giúp. "Có lần có bạn xin được số điện thoại gọi cho tôi hỏi có biết người nọ người kia không(!?). Tôi bảo không biết nhưng họ khắng định tôi biết. Khi nói không thì họ bảo để em gửi ảnh cho xem, gửi ảnh xem xong không biết là ai luôn vì đi diễn chụp với bao người. Rồi có khi họ đòi nợ cũng vào hỏi có quen người nọ người kia không. Khổ nghệ sĩ đi diễn nhiều như chúng tôi sao có thể không chụp ảnh với khán giả. Mà chụp xong người ta viết status lên mạng xã hội nói là anh em là thân thì làm sao biết được. Khổ lắm! Đó là mặt trái của danh tiếng và mạng xã hội".

Không chỉ Vượng Râu mà nghệ sĩ Giang Còi cũng rơi vào tình huống dở khóc, dở cười này.

Khi được nhiều khán giả hỏi thăm, Giang Còi ngơ ngác, anh không biết nghi phạm là ai. Trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, Giang Còi cho hay: "Thực sự tôi cũng không biết cậu thanh niên này là ai. Đây chỉ là ảnh đi diễn khán giả hâm mộ chụp làm kỉ niệm mà thôi".

Hình ảnh chụp cùng Giang Còi được nghi phạm khoe trên facebook cá nhân. Ảnh GĐVN

"Người của công chúng nên được khán giả rất quan tâm, yêu mến, chụp ảnh cùng. Nhiều khi đang đi đường, tôi bị khán giả gọi giật lại: Ê! Giang Còi vào đây chụp ảnh! Không chụp thì bị chửi. Còn đứng vào chụp thì họ lột mũ, lột kính, bắt tôi phải tạo dáng theo họ.

Thế nên đi đâu tôi luôn đi cuối cùng ở vị trí khó nhìn nhất. Đi ăn uống phải đội mũ, ngồi tít góc sâu, lặng lẽ", anh nói thêm.

Giang Còi cho biết, dù bị lôi vào vụ việc này, nhưng sau này anh vẫn chụp ảnh cùng với khán giả. Bởi vì theo anh, nghệ sĩ không có khán giả thì không còn là nghệ sĩ nữa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news