Tin mới

Giang hồ đất Cảng nổ súng thanh toán nhau, 3 người thương vong

Thứ hai, 20/03/2017, 08:44 (GMT+7)

Xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, 2 nhóm giang hồ cộm các tại Hải Phòng đã nổ súng để dằn mặt nhau khiến 1 người chết và 2 người khác bị thương. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn.

Xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, 2 nhóm giang hồ cộm cán tại Hải Phòng đã nổ súng để dằn mặt nhau khiến 1 người chết và 2 người khác bị thương. Hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn.

Con ngõ nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Tuổi trẻ

Trên Dân trí, Báo Giao thông, Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Công an quận Ngô Quyền và Phòng cảnh sát hình sự (PC 45 Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang ráo riết truy bắt các đối tượng giang hồ gây ra vụ nổ súng náo loạn cả khu dân cư tại quận Ngô Quyền làm 2 người chết, 2 người bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 14h30 chiều (19/3), vào thời điểm trên, tại ngôi nhà ông K. "rừng" nằm trong ngõ 66/272 Đà Nẵng, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, người dân nghe thấy tiếng cãi chửi nhau giữa 2 nhóm đối tượng. Sau tiếng cãi chửi nhau, người dân nghe tiếng súng nổ khiến không ai dám ra ngoài.

Khi cả 2 nhóm người rút đi, người dân trong ngõ phát hiện 1 người chết ngay sát bờ mương Cầu Tre, gần đó là 2 nạn nhân bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành việc khám nghiệm, đồng thời đang ráo riết truy bắt hung thủ.

Tối 19/3, một lãnh đạo phòng PC 45 Công an TP Hải Phòng cho biết, người bị bắn chết là Hoàng Quốc Bình (biệt danh Bình "béo", 34 tuổi, trú tại phường Đông Khê).

Nghi phạm gây ra vụ nổ súng cũng được xác định là K. "rừng" (53 tuổi, cùng trú tại P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền). K "rừng" vốn là một giang hồ cộm cán trên địa bàn TP Hải Phòng, cũng là đối tượng có tiền án, tiền sự.

Theo vị lãnh đạo này, trước kia giữa K. “rừng” và Bình “béo” vốn có mối quan hệ làm ăn cho vay, cầm đồ tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do ăn chia không đều nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 19/3, Bình “béo” nhận được tin K. “rừng” vừa từ TP. HCM trở về Hải Phòng nên đã kéo theo một nhóm 6 đàn em thân tín khác tìm đến nhà riêng của K. “rừng” ở khu vực trên để dằn mặt.

Thấy nhóm của Bình "béo" tìm đến có ý đồ xấu nên sau một hồi tranh luận thì K “rừng” bất ngờ rút khẩu súng quân dụng vốn thủ sẵn bên người ra "xử" nhóm của Bình "béo" trước.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news