Tin mới

Giang hồ dùng súng điện bắn công an

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:25 (GMT+7)

Bị lực lượng công an phát hiện khi trộm cắp, Tuấn "tử tuyệt" đã dùng súng điện bắn công an.

Bị lực lượng công an phát hiện khi trộm cắp, Tuấn "tử tuyệt" đã dùng súng điện bắn công an.

Theo Tri Thức Trực Tuyến và Người lao động, ngày  6/7, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã bắt giữ Nguyễn Tử Tuấn (tức Tuấn "tử tuyệt", 46 tuổi, trú tại phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương) mang theo "hàng nóng" gây ra hàng chục vụ trộm cắp.

Tuấn được giới giang hồ gọi là Tuấn "tử tuyệt" và được mệnh danh là "siêu trộm".

Tuấn "tử tuyệt" cùng tang vật. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo đó, trong thời gian gần đây, công an Hải Dương nhận được nhiều trình báo của người dân bị mất trộm, nhiều vụ trộm với số tài sản lớn.

Khoanh vùng các đối tượng, công Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hải Dương xác định đối tượng khả nghi là Nguyễn Tử Tuấn.

Lúc 22h ngày 4/7, các trinh sát của Phòng cảnh sát hình sự phát hiện Tuấn đang qua lại khu vực phòng trọ của một phụ nữ ở Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Phán đoán nghi phạm sẽ thực hiện hành vi trộm cắp tại đây nên đơn vị đã bố trí lực lượng vây bắt.

Khi Tuấn "tử tuyệt" sử dụng kìm cộng lực mang theo để cắt khóa cửa, dùng vam, tay công bằng kim loại phá khóa điện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead và dắt chiếc xe máy này ra khỏi phòng trọ thì tổ công tác ập tới. Bị bất ngờ, Tuấn vội bỏ xe, đồng thời sử dụng súng điện mang theo bắn về phía lực lượng vây bắt hòng chạy trốn, nhưng đã bị các trinh sát kịp thời khống chế, bắt giữ.

Theo những tài liệu công an đã thu thập được, Tuấn là một người nghiện ma túy nặng, từng có 3 tiền án về tội Trộm cắp, Cướp tài sản.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an