Tin mới

Giang hồ hỗn chiến lúc nửa đêm, 7 người thương vong

Thứ tư, 01/04/2015, 14:57 (GMT+7)

 

Hỗn chiến trong quán bar, 1 người tử vong

Theo báo Shanghai Daily đưa tin, người dân sống tại khu Phố đông mới của thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã có một phen hoảng loạn khi vụ ẩu đả trong quán bar Loving Heart Baby đã gây ra nhiều tiếng la hét, đổ vỡ và một hiện trường hỗn loạn chưa từng thấy.

Khu vực ngoài của quán bar Loving Heart Baby trên đường Weixing West nơi xảy ra vụ hỗn chiến. (Nguồn: Shanghai Daily)

Vụ việc xảy ra vào ban đêm lúc 0h20', trên đường Weixing West, khi quán bar Loving Heart Baby vừa đi vào hoạt động được khoảng hơn 1 tiếng thì một nhóm gồm khoảng 20 người đã lao vào đánh nhau vì mâu thuẫn. Có nhiều người cầm dao rựa như đã chuẩn bị từ trước.

Những hình ảnh từ camera giám sát ghi lại bên trong quán cho thấy, tại hành lang quán bar, một nạn nhân bị chém thẳng vào đầu. Những nhát dao được vung lên rất mạnh đã khiến một người bị mất cánh tay trái.

Khung cảnh hỗn loạn đã khiến mọi người trong quán tá hỏa chạy đi tìm lối thoát. Trong nhóm côn đồ đã có nhiều người bị thương và rơi vào trạng thái nguy kịch. Họ nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Nhân dân Phố Đông.

Đến đây nhóm côn đồ chưa dừng lại sự hung hăng mà chúng còn tiếp tục phá hỏng các thiết bị tại phòng chữa bệnh vì cho rằng dịch vụ điều trị quá chậm.

Sự việc đã được thông báo tới cơ quan chức năng, hiện cảnh sát tại khu Phố đông đã bắt giữ 10 đối tượng để phục vụ cho quá trình điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news