Tin mới

Giang hồ Sài Gòn nổ súng thị uy trong quán bar trá hình

Thứ năm, 25/09/2014, 08:39 (GMT+7)

Mâu thuẫn trong lúc thanh toán tiền nhậu, Vinh liền rút súng K54 ra bắn 1 phát vào tường khiến hàng loạt nhân viên quán bar và những người có mặt khiếp sợ bỏ chạy.

Mâu thuẫn trong lúc thanh toán tiền nhậu, Vinh liền rút súng K54 ra bắn 1 phát vào tường khiến hàng loạt nhân viên quán bar và những người có mặt khiếp sợ bỏ chạy.

Ngày 24/9, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ hình sự 2 nghi can Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ở quận 8) và Huỳnh Văn Vinh (30 tuổi, ở quận Tân Phú) để điều tra, làm rõ về hành vi “tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 1h30 ngày 18/9, đang đi tuần tra tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện 2 thanh niên đi chung một xe môtô có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Phát hiện trên người Tuấn có 1 khẩu súng loại K54 và 3 viên đạn, 1 viên đã lên nòng, tổ đặc nhiệm đã đưa cả 2 người về cơ quan điều tra để làm việc.

 

Tuấn và Vinh đang bị công an tạm giữ.

Tuấn và Vinh, thừa nhận lúc 23h ngày 17/9 đã cùng 4 thanh niên khác đến quán bar 191 quốc lộ 13 (phường 26, quận Bình Thạnh) để ăn nhậu. Đến 1h15 nhóm của Tuấn và Vinh tính tiền ra về thì xảy ra cự cãi với nhân viên của quán.

 

Khẩu súng K54 tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm thu giữ được của Tuấn và Vinh.

Vinh liền rút súng bắn 1 phát lên tường khiến các nhân viên hoảng sợ không dám chống cự. Thấy mọi người trong quán nháo nhác, hoảng sợ Tuấn liền lấy súng từ tay Vinh nhét vào lưng quần rồi cả hai ra xe bỏ đi. Vinh và Tuấn đi đến địa điểm trên thì bị tổ hình sự đặc nhiệm kiểm tra.

Sau khi thu giữ được khẩu súng của Tuấn và Vinh tổ trinh sát hình sự khám nghiệm hiện trường để thu đầu đạn và vỏ đạn nhằm xác định 2 giang hồ này chính là thủ phạm nổ súng ở "quán bar".

Ngoài ra, Vinh còn khai nhận mua khẩu súng trên của một người đàn ông chưa rõ lai lịch để sử dụng.     

Còn quán này, dù chỉ được cấp phép kinh doanh dưới dạng nhà hàng ăn uống và karaoke nhưng vẫn hoạt động như một bar trá hình, mở cửa quá giờ quy định.

Theo Khánh TrungTri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news