Tin mới

Giang Hồng Ngọc muốn khẳng định đúng chất riêng của mình

Thứ ba, 21/10/2014, 17:03 (GMT+7)

Khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc là một dòng nhạc đầy cảm xúc và mang tính chất tự sự và chính cảm xúc này sẽ được trái tim của khán giả.

 

 

 

 

 

Khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc là một dòng nhạc đầy cảm xúc và mang tính chất tự sự và chính cảm xúc này sẽ được trái tim của khán giả.

Giang Hồng Ngọc sau hai màn trình diễn xuất sắc đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi X Factor mùa đầu tiên tại Việt Nam. Cô ca sĩ này đã thuyết phục được giám khảo và khán giả bằng chất giọng khoẻ khoắn đầy cảm xúc cùng phong cách trình diễn linh hoạt trên sân khấu. Tiết mục trong đêm chung kết của cô cũng được dày công đầu tư để gây ấn tượng với người xem. 

Trong buổi giao lưu trực tuyến với zing, hai cô trò nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với "cây" đỏ - đen rất tinh tế. Nhân dịp giao lưu trực tuyến khán giả đã có cơ hội đặt ra nhiều câu hỏi dành cho Giang Hồng Ngọc khi đạt giải quán quân ngôi vị quán quân mùa đầu của X Factor. Đây cũng là hành trình thành công của bộ đôi xinh đẹp Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc có sức thu hút rất lớn với độc giả.

Trước những nghi ngờ của công chúng về thực lực và sự phát triển sau khi đăng quang, Giang Hồng Ngọc luôn khẳng định cô sẽ minh chứng cụ thể một bởi một sản phẩm được đầu tư bài bản và phản ánh đúng chất riêng của mình. 


Quán quân cuộc thi X Factor Giang Hồng Ngọc 

Trước khi đến với cuộc thi X-Factor, Giang Hồng Ngọc không phải là một gương mặt xa lạ trong giới showbiz. Cô từng đoạt giải 4 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006 và sau đó thường được nhắc đến kèm theo cụm từ "giai nhân của Hà Dũng".

Có giọng hát đẹp, ngoại hình sáng sân khấu cùng sự hỗ trợ đắc lực từ những tên tuổi uy tín, những tưởng Giang Hồng Ngọc sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong nghề nhưng rồi suốt 8 năm dài đằng đẵng, vận may vẫn chưa mỉm cười với cô. Cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn cứ... chìm nghỉm giữa những giọng ca khác khiến cô gái trẻ không khỏi chạnh lòng.

Sau khi thành công trong cuộc thi X - Factor, Giang Hồng Ngọc bị nhận xét là bản sao chưa tới của Hồ Ngọc Hà chị có thấy buồn không? Là Hà Hồ đang cố gắng biến chị thành bản sao của chị ấy hay bản thân chị muốn như vậy?

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Thật sự câu hỏi này đã có rất nhiều nhà báo đã hỏi Ngọc rồi. Ngọc cũng xin trả lời ngắn gọn thôi. Ngọc nghĩ rằng không gì bằng một sản phẩm trước mắt gửi đến mọi người. Trong sản phẩm này, mọi người sẽ thấy được một nét riêng trong người Ngọc. Đây là câu trả lời xác thực nhất mà Ngọc muốn gửi đến khán giả”.

Tuy nhiên vẫn nhiều khán giả vẫn tỏ ra nghi ngờ tài năng của Giang Hồng Ngọc. Bạn có nghĩ sự cố Loki Bảo Long bỏ thi giờ chót đã mở toang cánh cửa để bạn trở thành quán quân X Factor năm nay? 

Nữ quán quân X Factor thẳng thắn nói rằng là sau đêm chung kết, Ngọc đã nhận được rất nhiều câu hỏi tương tự. Ngọc nghĩ suy nghĩ này là không thiết thực vì thật sự để có ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực, gian khổ của bản thân từ những vòng đầu tiên cho đến đêm thi cuối cùng. Với những ai đã bình chọn cho Ngọc để chạm đến niềm vinh quang đó, đều công nhận sự nỗ lực hết sức của Ngọc. Còn việc của Loki, Ngọc xin không nói nhiều vì việc Loki bỏ thi là do những lý do khách quan về gia đình và sức khỏe của em ấy. Xin mọi người đừng áp đặt sự việc của Loki lên Ngọc.

Đặc biệt, Giang Hồng Ngọc cũng muốn chứng minh cho khán giả rằng: “Ngọc đã luôn định hình cho mình một dòng nhạc pop rock và ballad. Cho nên Ngọc đã xác định với mọi người rằng, khi nhắc đến Giang Hồng Ngọc là một dòng nhạc đầy cảm xúc và mang tính chất tự sự. Điều đó, đang dần được mọi người đón nhận trong cuộc thi này khi Ngọc dùng chính cảm xúc của mình để chiếm được trái tim của khán giả”.


Hai cô trò Giang Hồng Ngọc Và Hồ Ngọc Hà

Bên cạnh đấy, khi nói tới sự đồng điệu của hai cô trò trên sân khấu và điều khiến chị hài lòng về Giang Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Chị hy vọng chị sẽ hỗ trợ cho Ngọc trong sản phẩm đầu tiên để giới thiệu đến công chúng nhanh nhất có thể. Sự đồng điệu nó không chỉ có ăn ý, mà cần có sự thấu hiểu, nhường nhịn và chị biết vai trò của mình là người hỗ trợ nên phải là một chỗ dựa vững để Ngọc thăng hoa trên sân khấu. Có lẽ, vì chị hiểu được điều đó nên em nhìn thấy sự đồng điệu chăng! Ở Ngọc, không những may mắn sở hữu giọng hát ấn tượng, mà còn là một cô bé biết điều, có khát khao và biết đi theo khát khao đó của mình”.

Có rất nhiều khán giả đã xem cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc là một bản sao hoàn hảo. Mọi người luôn đặt ra những câu hỏi liên quan tới tình cảm của hai cô trò. Có bạn còn đặt ra câu hỏi so sánh tình cảm này có giống như Hương Tràm và Thu minh không.

Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ: “Chẳng có gì buồn nếu ai đó giống mình, mà phải tự hào về điều đó. Tuy  nhiên, nếu nghĩ rằng Ngọc giống Hà thì hơi tội nghiệp cho cô ấy. Chắc do một số người nói như thế nên nhiều người mới nghĩ như vậy. Hãy có cái nhìn thoáng hơn cho sự nỗ lực và lao động của Ngọc.  

Trước đây, các mối quan hệ của Hà và các bạn The Voice như thế nào thì bây giờ cũng vẫn thế, thậm chí tốt hơn. Hà không có thời gian và thói quen bàn luận về người khác nhưng lại nhấn mạnh thêm một lần nữa, chuyện gì cũng có nguyên do của nó. Ta là người đứng ngoài và không nên phán xét chuyện của người trong cuộc quá nhiều”.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giang Hồng Ngọc