Tin mới

Giang Hồng Ngọc tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng

Thứ hai, 30/03/2015, 08:44 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc giữ vững vị trí đầu bảng, Tóc Tiên lấy lại phong độ trong đêm thi với thể loại nhạc Rock đầy máu lửa và cuồng nhiệt.

Giang Hồng Ngọc giữ vững vị trí đầu bảng, Tóc Tiên lấy lại phong độ trong đêm thi với thể loại nhạc Rock đầy máu lửa và cuồng nhiệt.


 

 

 

Chủ nhật, ngày 29/3/2015 The Remix – Hòa âm ánh sáng tiếp tục lên sóng với thể loại nhạc Rock đầy máu lửa và cuồng nhiệt. Các nhóm đã mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và “làm nóng” cả trường quay bởi những màn trình diễn vô cùng sôi động và ấn tượng đậm chất Rock.

Trong đêm thi này, nhóm của ca sĩ Giang Hồng Ngọc là nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm với tổng điểm quy đổi của Giám khảo và khán giả cao nhất. Bên cạnh đó, không có nhóm thi nào bị loại ở liveshow 8.

Isaac thể hiện xuất sắc liên khúc Baby – What make you beutiful 

Mở màn chương trình, ca sĩ Isaac thể hiện xuất sắc liên khúc Baby – What make you beutiful và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Giám khảo. “Thừa thắng xông lên” ở tuần trước, tuần này chàng trưởng nhóm 365 một lần nữa “gây sốt” khi khoe bật được giọng hát tốt đầy bản lĩnh bên cạnh phong cách trình diễn đậm chất rock trên sân khấu The Remix. 

Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Still loving you lời Việt

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc tiếp tục phát huy lợi thế giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Still loving you lời Việt. Ở những quãng cao và rộng, Giang Hồng Ngọc đã làm bật lên được giọng ca thiên phú của mình để ghi điểm trong lòng công chúng qua bản phối ấn tượng của producer Duy Anh. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn của cô cũng toát lên được sự mạnh mẽ và bản lĩnh khi hóa thân thành "ma nữ" qua câu chuyện kể về tình yêu đầy mê hoặc. Giang Hồng Ngọc xứng đáng là viên ngọc sáng sau thành công của Nhân tố bí ẩn.

Nhóm PB Nation đưa khán giả hòa mình vào liên khúc của những bài hát bất hủ trên thế giới

Nhóm PB Nation đưa khán giả hòa mình vào liên khúc của những bài hát bất hủ trên thế giới với phần trình diễn bản lĩnh của ca sĩ Hà Lê và Phúc Bồ. Mỗi tuần, PB Nation đều chinh phục bộ tứ quyền lực và đông đảo khán giả qua chất riêng của mình. Hà Lê đã nhập tâm vào liên khúc và trình diễn như một đêm nhạc của nhóm chứ không phải đêm thi. Ngoài ra, bản phối 2 ca khúc này của Phúc Bồ cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực.

Tóc Tiên gây bất ngờ cho Giám khảo và khán giả khi thể hiện rất xuất sắc bài hát Người đàn bà hóa đá

Ca sĩ Tóc Tiên gây bất ngờ cho Giám khảo và khán giả khi thể hiện rất xuất sắc bài hát Người đàn bà hóa đá với sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát lẫn sự đầu tư về hình thức. Đêm nay, cô đã dành được điểm số tối đa là 40 điểm từ phía bộ tứ quyền lực. Bên cạnh đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời khen ngợi có cánh đối với bản phối ấn tượng của Hoàng Touliver.

Đông Nhi bất ngờ thể hiện ca khúc 30 ngày yêu do chính cô sáng tác

Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ thể hiện ca khúc 30 ngày yêu do chính cô sáng tác. Đây là một trong những ca khúc hit của Đông Nhi và tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này đậm chất rock để khoe bật chất giọng cao khỏe của Đông Nhi. Cô nàng đã khiến cho Giám khảo và khán giả ngạc nhiên với phần biểu diễn ấn tượng và đầy mạnh mẽ của mình.

Ngoài phần biểu diễn của các thí sinh thì còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phạm Anh Khoa với vai trò khách mời. Anh cùng với PAK band đã “đốt cháy” sân khấu với bài hát dân ca Bắc bộ được phối lại đậm chất rock: Cây đa và khép lại trọn vẹn liveshow 8.

Liveshow 9 The Remix sẽ tiếp tục quay trở lại vào ngày 12/5/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news