Tin mới

Giang Hồng Ngọc: Vẫn sẽ chậm mà chắc ở The Remix

Thứ năm, 09/04/2015, 11:22 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc: "Châm ngôn "Chậm mà chắc" của mình mãi mãi sẽ giữ nó dù cho có chuyện xảy ra chăng nữa".

Giang Hồng Ngọc: "Châm ngôn "Chậm mà chắc" của mình mãi mãi sẽ giữ nó dù cho có chuyện xảy ra chăng nữa".

Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi The Remix để vươn lên giành chiến thắng trong nhiều đêm thi nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc” chứ không sử dụng quá nhiều chiêu trò hay scandal nào để nổi tiếng hơn.

Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi The Remix, chị nghĩ những yếu tố nào làm nên thành công cho team của chị?

Ngọc nghĩ cái quan trọng nhất trong một cuộc chơi là sự ổn định và định hướng rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất và còn phải làm sao trong màn trình diễn của mình luôn mang tâm trạng thoải mái không xem đó là cuộc chiến mà hãy xem nó là chỉ là buổi biểu diễn và được chơi hết mình. Điều này sẽ giúp mình rất nhiều khi luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất để khi khán giả xem cũng cảm thấy ko áp lực, như vậy khán giả cũng sẽ nhắn tin ủng hộ cho team mình.

Giang Hồng Ngọc vẫn chọn cho mình hướng đi “chậm mà chắc” chứ không sử dụng quá nhiều chiêu trò hay scandal

Tham gia The Remix, chị có quá nhiều thuận lợi sau sự thắng thế tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Chị thấy điều này có đúng không?

Bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn với giải thưởng cao quý nhất thực sự đó cũng là một áp lực nếu như không biết buông áp lực đó xuống để tiến một bước thử thách ngoạn mục hơn. Nghệ sĩ là phải luôn luôn phải biết chọn những hướng đi thử thách cũng như khẳng định mình, nên Ngọc nghĩ cuộc thi đó đã mang đến cho Ngọc một số lượng khán giả đông để ủng hộ cho mình trong cuộc thi này. Có thể khán giả của Ngọc không áp đảo như các ca sĩ khác nhưng Ngọc sẽ thuyết phục mọi người để mọi người ủng hộ cho Ngọc bằng chính với khả năng mà Ngọc có.

Hồng Ngọc có thể làm trong khả năng mình có và để có vị trí riêng nhất định trong lòng khán giả 

Mặc dù đã được nhiều khán giả biết đến nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn chưa là cái tên “phủ sóng” rộng rãi hiện nay ở thị trường âm nhac. Tại vì chị lựa chọn hướng đi “chậm mà chắc” hay chị có chiến lược riêng nào cho mình?

Ngọc nghĩ đó còn là sự may mắn và đi đôi với kinh tế nữa, với riêng Ngọc không khá giả gì để làm được những điều mình mong muốn nên truyền hình thực tế là một nơi để Ngọc được thoả sức tung bay và để khán giả biết đến mình và ghi dấu ấn với mình rõ nét nhất có thể. Châm ngôn "Chậm mà chắc" của Ngọc mãi mãi Ngọc cũng sẽ giữ nó dù cho có chuyện xảy ra chăng nữa.

Chị không sợ mình sẽ tốn quá nhiều thời gian để “đuổi kịp” các ca sĩ nổi tiếng khác hiện nay?

 

Ngọc chưa bao giờ đặt ra mình phải giống ai cả nên Ngọc chỉ biết làm những gì Ngọc có thể làm trong khả năng mình có và để có vị trí riêng nhất định trong lòng khán giả thì phải thắng bản thân mình trước đã mọi thứ tính sau..

Hát hay, nhảy đẹp và ngày càng khẳng định tên tuổi mình trong lòng khán giả. Giang Hồng Ngọc sẽ tận dụng cơ hội đang tham gia sân chơi này để tung ra những bản hit “gây sốt” như các ca sĩ khác chứ?

Chắc chắn…nhưng đó không phải trong thời gian tham gia The remix này mà là sau khi kết thúc cuộc thi là một loạt sản phẩm mà Ngọc dành tặng mọi người. Ngọc mong mọi người hãy cũng chờ đón những sản phẩm âm nhạc của Ngọc sắp tới…cảm ơn mọi người rất nhiều.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news