Tin mới

Giăng lưới ngang cầu tìm kiếm thi thể bé trai bị đuối nước

Thứ hai, 29/09/2014, 19:46 (GMT+7)

Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, lực lượng cứu hộ tỉnh Đồng Nai giăng tấm lưới to ngang cầu để thi thể nạn nhân không trôi ra sông lớn.

Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, lực lượng cứu hộ tỉnh Đồng Nai giăng tấm lưới to ngang cầu để thi thể nạn nhân không trôi ra sông lớn.

Chiều 29/9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cho biết vừa bàn giao thi thể bé Nguyễn Quốc Khánh Duy (10 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên) cho gia đình để tổ chức an táng.

Trước đó, lúc 17h15 ngày 28/9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nhận được tin báo của người dân về việc Duy bị Đuối nước tại một con kênh thuộc tổ 3, khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình.

Người dân đang đưa thi thể cháu Duy về an táng.

Sau đó, lực lượng cứu nạn cứu hộ cùng 3 ghe chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường tổ chức lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Đến 22h30 cùng ngày, sau khi tìm kiếm đoạn suối dài gần 1 km nhưng không có kết quả, lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã bị trôi rất xa địa điểm bị nạn.

Ngay sau đó, các đơn vị giăng lưới tại cầu Khánh Vân đề phòng xác nạn nhân trôi ra sông Đồng Nai.

Đến 6h30 ngày 29/9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tiếp tục điều động thêm 2 canô chuyên dụng đến hiện trường phối hợp cùng người dân triển khai tìm kiếm. Khoảng 8h15 cùng ngày, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể cháu Duy cách nơi gặp nạn 2 km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news