Tin mới

Giáng My thách thức thời gian với nhan sắc bất bại và vẻ đẹp hững hờ đốt mắt ở tuổi U50

Thứ ba, 17/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi thường xuyên khoe nhan sắc đỉnh cao bất bại thách thức thời gian dù đã ở ngưỡng tuổi U50.

Hiếm có nàng hậu nào luôn giữ được sắc vóc tươi trẻ và nhan sắc thách thức thời gian như hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Dù ở độ tuổi U50 nhưng dường như thời gian đã bỏ quên nàng hậu khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, quyến rũ đến mê hoặc.

Loạt hình ảnh mới đây của Giáng My khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh: Facebook

Hoa hậu Đền Hùng thường xuyên khiến những người hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc và vẻ đẹp mặn mà của mình.

>>Xem thêm: Mai Phương Thúy và đam mê bất tận với vest không nội y dù nhiều lần dính thảm họa đến 'nhức mắt'

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Giáng My xuất hiện đầy gợi cảm và lịch lãm trong trang phục váy màu xanh của biển, nhẹ nhàng và thanh thoát. Đi kèm với đó là loạt phụ kiện như mũ, khăn, bóp cùng tone màu đã giúp nổi bật lên sự tinh tế và hài hòa trong cách phối đồ của người đẹp.

Nhan sắc bất bại thách thức thời gian của Giáng My khiến không ít người phải tròn mắt. Ảnh: Facebook

Dù ở tuổi U50 nhưng Giáng My vẫn sở hữu làn da mịn màng và tươi trẻ, đôi mắt hút hồn biết nói cùng phong thái sang chảnh đầy khí chất.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng Giáng My ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: Facebook

Cùng với những hình ảnh xinh đẹp thách thức thời gian là dòng trạng thái gây chú ý 'Bạn hãy lấy ánh sáng của mặt trời làm đèn, lấy dòng sông làm những dải lụa, lấy cỏ cây vạn vật làm nhiên liệu tinh thần, và lấy tình bằng hữu làm trang sức. Bạn sẽ thấy mình là chúa tể của sự hạnh phúc, an yên, và mỗi ngày đều là lễ hội lộng lẫy cho tâm hồn của bạn.'.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phương Oanh gây choáng khi tiết lộ lý do dù tài sắc vẹn toàn vẫn lẻ bóng một mình

Ngay khi loạt hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Giáng My đón sinh nhật khá bình lặng vì muốn dành tiền để làm điều ý nghĩa hơn. Ảnh: Facebook

Không ít người đã khen ngợi vẻ đẹp thách thức thời gian cũng như tâm hồn thơ văn của nàng hậu.

Những ai theo dõi Giáng My trên trang cá nhân đều dễ dàng nhận thấy người đẹp Đền Hùng luôn truyền năng lượng tích cực đến những người hâm mộ bằng cách thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp,tươi vui và yêu đời.

Trong một động thái gần đây nhất nhân dịp sinh nhật tuổi mới của cô, hoa hậu Giáng My đã làm một điều cực kỳ ý nghĩa khi quyết định không tổ chức sinh nhatajc ho mình mà lấy tiền đó để sử dụng vào mục đích 'có ý nghĩa' hơn.

Nàng hậu thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My từng được biết đến là một trong những 'chị đại' trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hết mực ưu ái hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô, mang sách và truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ Việt Nam.

Mặc dù có phần 'già dặn' về tuổi tác so với đàn em như Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh...nhưng dường như về độ 'chịu chơi' thì các đàn em phải chạy theo cô dài.

Người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dự sự kiện tỷ đô của Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa không ít lần khiến dân tình phải 'nhức mắt' với những bộ trang phục hở bạo, xẻ sâu đầy nóng bỏng.

Cùng với đó, phong cách và gu thời trang của nàng hậu cũng hoàn toàn lấn ấn các đàn em khi không ngại cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Dù đăng quang Hoa hậu Đền Hùng cách nay đã gần 30 năm nhưng dường như Hoa hậu Giáng My vẫn có sức hút tại các sự kiện lớn nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news