Tin mới

Giáng Tiên dù day dứt nhưng vẫn quyết định chia tay người yêu

Thứ tư, 16/12/2015, 17:59 (GMT+7)

Bằng giọng hát đậm chất miền Tây sông nước kết hợp cùng lối diễn tự nhiên của Giáng Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Bằng giọng hát đậm chất miền Tây sông nước kết hợp cùng lối diễn tự nhiên của Giáng Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Năm 2015 được xem là năm khá thành công với ca sỹ Giáng Tiên, khi các MV ca nhạc  được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt như : Bông Bí Sầu,  Nhớ Nhau Hoài… Bên cạnh đó, cô ca sỹ trẻ còn thể hiện sự đa năng của mình khi lấn sân sang làm diễn viên, đóng cặp cùng Bảo Chung trong series hài đình đám “Thằng Vô Duyên”.

Ca sĩ Giáng Tiên (tên thật Nguyễn Thị Thuỷ Tiên) là người con của tỉnh Đồng Tháp. Từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, cô đã chọn cho mình dòng nhạc dân ca trữ tình là con đường hoạt động nghệ thuật chân chính.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Giáng Tiên. Ảnh: NVCC

Sinh ra và lớn lên ở một miền quê sông nước miền Tây với những câu hò, lời ru dạt dào tình cảm đã góp phần tạo nên một ca sỹ Giáng Tiên ngọt ngào tình cảm như bây giờ.

Những ngày đầu, Giáng Tiên cũng đã thử nghiệm những dòng nhạc sôi động, nhưng không thu hút sự chú ý của khán giả, nên sau này, cô đã thay đổi và trung thành với phong cách quê hương, với tà áo dài truyền thống và mái tóc xoã của một người con gái miền quê sông nước. Giáng Tiên đã chia sẻ cô cũng rất thích hát giọng cổ. Có thể trong tương lai gần, cô sẽ cho ra mắt những bài hát bằng giọng cổ. Hi vọng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến và ủng hộ cho những sản phẩm sau này của Giáng Tiên.

 

Hình ảnh Giáng Tiên trong MV mới. Ảnh: NVCC

Suốt khoảng thời gian theo đuổi đam mê âm nhạc, Giáng Tiên đã có cho mình một hành trang là 2 album Trách ai vô tình và Vọng kim lang. Mới đây, cô vừa cho ra mắt MV Đừng nhắc chuyện đau lòng, kể về một chuyện tình không thành giữa một đôi nam nữ, và những kỷ niệm đẹp giữa 2 người cứ mải quẩn quanh.

Xuyên suốt MV là những cảnh quay lung linh, nhẹ nhàng nhưng lại đượm buồn.  Những hình ảnh hiện tại và kỉ niệm trong quá khứ cứ đan xen vào nhau khiến người xem không khỏi nao lòng trước một cuộc tình đẹp nhưng lại không thành. 

Bằng giọng hát đậm chất miền Tây sông nước kết hợp cùng lối diễn tự nhiên của Giáng Tiên đã làm cho người xem đồng cảm hơn với 2 nhân vật trong MV mới này. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news