Tin mới

Giáng Tiên nảy nở tình yêu sét đánh trong MV mới ra mắt

Thứ tư, 12/10/2016, 11:02 (GMT+7)

“Bến duyên lành” là ca khúc thứ 3 mà nữ ca sĩ Giáng Tiên cho ra mắt khán giả trong thời gian gần đây. Với những khán giả yêu mến giọng hát ngọt ngào của Giáng Tiên thì đây quả thực là một tín hiệu đáng mừng, vì có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ thần tượng của mình.

“Bến duyên lành” là ca khúc thứ 3 mà nữ ca sĩ Giáng Tiên cho ra mắt khán giả trong thời gian gần đây. Với những khán giả yêu mến giọng hát ngọt ngào của Giáng Tiên thì đây quả thực là một tín hiệu đáng mừng, vì có cơ hội được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng từ thần tượng của mình.

Trong ca khúc mới “Bến duyên lành”, Giáng Tiên đã “lột xác” thành một cô thôn nữ tươi vui, yêu đời và có câu chuyện tình đẹp. Nếu với những sản phẩm trước như “Duyên phận”, “Khi không”, “Nửa đêm ngoài phố”… đều là những ca khúc mang nặng tâm sự, day dứt với những câu chuyện tình dở dang, đến mức khán giả phải cảm thương cho “số phận quá éo le” của Giáng Tiên. Thì nay, “Bến duyên lành” mang đến một màu sắc khác, sự trải nghiệm khác cho nữ ca sĩ trẻ. Ca từ cho đến giai điệu của bài hát đều thấy chan chứa những tin yêu và hạnh phúc.

 
 

Giáng Tiên dịu dàng, xinh đẹp trong MV "Bến duyên lành".

Cũng trong MV “Bến duyên lành”, khán giả có dịp gặp lại các nghệ sĩ quá đỗi quen thuộc như diễn viên hài Việt Mỹ, Bảo Tủn… Khi được hỏi về sự xuất hiện liên tục của mình trong các sản phẩm mới của Giáng Tiên, diễn viên hài Việt Mỹ chia sẻ “Giáng Tiên là đứa em mà tôi rất quý. Ở Tiên, khán giả chắc cũng cảm nhận được sự yêu nghề, đam mê với nghiệp cầm ca và đặc biệt là rất cầu toàn trong mỗi sản phẩm khi gửi đến công chúng. Vậy nên , với tư cách là đàn anh đi trước, tôi luôn muốn làm một điều gì đó để ủng hộ, khích lệ tinh thần cho cô em gái này…”

“Bến duyên lành” là câu chuyện tình yêu của cô thôn nữ và anh chàng thành phố. Tình cảm nảy nở từ cái nhìn đầu tiên và tiếp theo đó là những khung hình lãng mạn nơi miền quê yên bình. Mỗi chi tiết hình ảnh trong “Bến duyên lành” đều đẹp rực rỡ, tươi sáng, tràn đầy sức sống: Cánh đồng bát ngát bạt ngàn màu xanh, khung cảnh náo nức í ới trên đồng ruộng, cảnh trăng thanh gió mát buổi đêm, cánh diều, tiếng sáo vi vút… tất cả đều giúp khán giả gợi nhớ lại một thời tuổi thơ tươi đẹp.

 
 

MV “Bến duyên lành” là câu chuyện tình yêu của cô thôn nữ và anh chàng thành phố ở một miền quê yên bình. 

Giáng Tiên đã lại một lần nữa thể hiện sự đa tài của mình khi thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và đều mang đến cảm xúc chân thực cho khán giả khi xem. Giọng ca của cô nàng cũng được khán giả nhận xét là ngày càng “chín muồi”, trưởng thành và sâu sắc hơn. Đó là sự công nhận từ khán giả mà bất kì nghệ sỹ trẻ nào cũng mong muốn có được. Giờ thì hãy cùng thưởng thức những câu hát rộn ràng trong “Bến duyênlành” như “Đây quê tôi cao vút bóng dừa xanh/Đời êm trôi trong mái lá dịu lành/ Về nơi đây xem bóng cò bay/ Xem nắng lên vàng cây, xem lúa xanh mùa cấy….để thêm yêu cô ca sỹ với mái tóc dài và nụ cười hiền Giáng Tiên.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news