Tin mới

Giảng viên bị đình chỉ công tác một tháng vì xúc phạm sinh viên

Thứ bảy, 19/12/2015, 22:56 (GMT+7)

Một giảng viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa bị đình chỉ công tác một tháng vì dùng lời lẽ xúc phạm sinh viên.\n 

Một giảng viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa bị đình chỉ công tác một tháng vì dùng lời lẽ xúc phạm sinh viên.

Theo thông tin từ Tuổi trẻ, Vnexpress, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa có quyết định đình chỉ ông Trần Tịnh Nguyên - Giám đốc trung tâm nghiên cứu du lịch, giảng viên thỉnh giảng của khoa vì xúc phạm sinh viên.

Sinh viên tham gia tour xuyên Việt phản ánh về chất lượng tour kém (Ảnh:Tuổi trẻ)

Theo đó, Trung tâm nghiên cứu du lịch của trường đã tổ chức chương trình thực tập xuyên Việt 20 ngày, 19 đêm dành cho 57 sinh viên (lớp 13CQL01 và 13CNL01, khoa du lịch và VN học). Lệ phí của chuyến đi là 10 triệu đồng/sinh viên. Chuyến đi xuất phát từ TP.HCM đến nhiều tỉnh, thành cả nước.

Sau chuyến đi, ngày 15/11 khoa Du lịch tổ chức lấy ý kiến sinh viên về việc tổ chức tour của Trung tâm du lịch. Tại đây, nhiều sinh viên tham dự đã phản ánh kế hoạch chương trình không đảm bảo, chất lượng chuyến đi kém hiệu quả... Đặc biệt là việc ông Trần Tịnh Nguyên - Giám đốc trung tâm đã dùng những lời lẽ không hay, mắng nhiếc sinh viên đã mắng sinh viên là “mất dạy”, “vô ơn”.

Nói về vấn đề này TS Trần Ái Cầm, Phó hiệu trưởng Đại học Nguyễn Tất Thành xác nhận: “Chúng tôi đã nghe lại nội dung ghi âm do sinh viên cung cấp, và xác định thầy Nguyên đã có những lời nói không phù hợp với môi trường sư phạm nên ra quyết định xử lý ngay” - Tuổi trẻ dẫn lời.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news