Tin mới

Giảng viên "mất tích bí ẩn" với người yêu suốt 9 tháng

Thứ năm, 21/08/2014, 15:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cha mẹ của giảng viên đã phải nhờ cảnh sát tìm kiếm vì lo sợ con trai của họ đã bị thủ tiêu hoặc bắt cóc vì mất liên lạc suốt 9 tháng.

 

(Tinmoi.vn) Cha mẹ của giảng viên đã phải nhờ cảnh sát tìm kiếm vì lo sợ con trai của họ đã bị thủ tiêu hoặc bắt cóc vì mất liên lạc suốt 9 tháng.

Bố của anh, ông Norman Woods đã nhờ cảnh sát sở tại đăng thông tin tìm kiếm con trai là William Edward Woods sang Việt Nam dạy tiếng Anh song cắt đứt liên lạc với gia đình hơn 9 tháng khiến bố của anh phải nhờ cảnh sát tìm kiếm do sợ con trai mất tích bị bắt cóc hoặc… thủ tiêu.

Thông tin từ gia đình cho biết, William sinh năm 1979, quốc tịch Anh, từng tốt nghiệp trường Tower Hamlet College tại Anh quốc. William có vóc người cao lớn, điển trai, gương mặt khá thông minh và đặc biệt rất ưa đi du lịch.

Trước đơn yêu cầu của gia đình và căn cứ vào những dấu hiệu nhận dạng do gia đình cung cấp, văn phòng Interpol Việt Nam vào cuộc và đề nghị công an Hà Nội tiến hành xác minh tung tích của William.

William Woods khiến gia đình nghi là bị cắt cóc, thủ tiêu khi suốt 9 tháng không liên lạc với người thân

Thông tin điều tra cho biết, William Woods từng nhập cảnh vào Việt Nam nhiều lần. Năm 2009, William nhập cảnh vào Việt Nam nhiều lần bằng hộ chiếu mang quốc tịch Anh.

Từ năm 2011, William cũng nhiều lần trở lại Việt Nam nhưng lại sử dụng hộ chiếu mang quốc tịch New Zealand. Lần cuối cùng William nhập cảnh vào Việt Nam là vào tháng 8-2013.

Ngày 21-8-2013, William đăng ký tạm trú tại một khách sạn tại Thịnh Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội). Tuy nhiên, William đã biến mất từ đó đến nay.

Khoảng tháng 12-2013, William tự ý nghỉ việc không báo với trung tâm để bay vào TP HCM với bạn gái. Mỗi lần kiếm được tiền từ việc dạy tiếng Anh, William thường lập tức bay ngay vào TP HCM với người yêu.

Để biết được manh mối của nam giảng viên trên, PC45 cho rằng thời hạn ở Việt Nam của William sắp hết hạn, do vậy anh ta sẽ phải đến làm thủ tục gia hạn ở một công ty lữ hành.

Mọi dự đoán hoàn toàn chính xác, khi tháng 7 năm 2014, anh đã ra Hà Nội để tiếp tục ra hạn thời gian ở Việt Nam. Từ đây mà PC45 đã tìm được số điện thoại của anh.

Sau khi có thông tin về William, PC45 đã thông báo tới gia đinh anh để gia đình yên tâm anh vẫn sống tốt chứ không phải bị bắt cóc hay thủ tiêu như họ nghĩ.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Đàm Vĩnh Hưng ngẫu hứng ''Chiếc vòng cầu hôn'' cực phê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất tích bí ẩn