Tin mới

Giảng viên phản bác vụ bị SV tố "đổi tình lấy biên bản"

Thứ hai, 25/08/2014, 21:18 (GMT+7)

Thạc sĩ Lê Văn Lợi, giảng viên Trường ĐH Quy Nhơn bức xúc việc bỗng dưng bị một số báo mạng đăng tin mình gạ tình sinh viên.

Thạc sĩ Lê Văn Lợi, giảng viên Trường ĐH Quy Nhơn bức xúc việc bỗng dưng bị một số báo mạng đăng tin mình gạ tình sinh viên. 

 

Ngày 25/8, trao đổi với một số phóng viên về việc mình bị tố “gạ tình” sinh viên, thạc sĩ Lê Văn Lợi, giảng viên khoa Lý luận chính trị - Hành chính Trường ĐH Quy Nhơn, nói: “Tôi chưa bao giờ gọi điện cho cô sinh viên đó, cũng như những thông tin khác mà một số tờ báo mạng đã đưa. Đây là việc xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm một người làm nghề giáo như tôi”.

Trước đó, một số báo mạng đưa tin phụ huynh của nữ sinh viên L.T.N. ở lớp kế toán 35B, khoa Kinh tế - Kế toán, tố cáo thạc sĩ Lợi “gạ tình” cô để giúp cô khỏi bị lập biên bản.

Giảng viên phản bác vụ bị SV tố

Trường ĐH Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Theo thạc sĩ Lợi, ngày 17/6/2014, ông được phân công đi coi thi thì phát hiện sinh viên L.T.N. ở lớp kế toán 35B, khoa Kinh tế - Kế toán đang xem tài liệu nên đã đề nghị lập biên bản nhưng L.T.N. bỏ ra ngoài. Vì vậy, thầy Lợi đã nhờ 2 giám thị khác trong phòng và sinh viên buổi thi ấy làm chứng để lập biên bản. Sau đó, N. đi theo xin thầy Lợi bỏ biên bản phạt, nhưng ông không đồng ý.

Mấy ngày sau, có một người quen gọi điện nhờ ông hủy biên bản, song ông không đồng ý.

“Vậy mà, đùng một cái, sáng ngày 14/8 vừa rồi, ông Hồ Xuân Quang, Trưởng khoa gọi điện lên nói có phụ huynh gửi thông tin nói có người xưng là tôi gọi điện gạ tình cô sinh viên bị bắt tài liệu hôm nọ. Tôi không liên quan gì và đề nghị mời phụ huynh làm việc ngay cho ra lẽ”- ông Lợi nói.

Chứng cứ mà phụ huynh có bao gồm một số tin nhắn với lời lẽ dụ dỗ và file ghi âm một cuộc điện thoại hẹn sinh viên L.T.N. đến khách sạn Thiên Ân (TP Quy Nhơn) để chứng tỏ tình cảm… Tất cả đều từ một số điện thoại lạ, người trong cuộc nói chuyện tự xưng mình là thầy Lợi, đã coi thi và lập biên bản với sinh viên L.T.N. hôm trước.

Tuy nhiên, trước những chứng cứ này, thạc sĩ Lê Văn Lợi khẳng định: “Tôi đã trao đổi với phụ huynh đó rồi, hoặc là con chị ta lừa tôi, hoặc là con chị ta bị ai đó lừa chứ tôi không hề dính dáng, cũng như chưa hề gọi điện hay nhắn tin cho sinh viên L.T.N”.

Thạc sĩ Lê Văn Lợi bức xúc: “30 năm đứng trên giảng đường, tôi chưa bao giờ gặp phải trường hợp này. Trước nay, tôi là thầy giáo có tiếng nghiêm khắc ở trường, đi dạy rồi về nhà, thậm chí cũng rất hạn chế nghe điện thoại từ sinh viên để tránh việc xin xỏ này kia. Tôi cũng đã làm đơn gửi thanh tra trường và Tổng biên tập tờ báo mạng đó. Nhất định, tôi phải làm sáng tỏ vụ này để lấy lại danh dự”.

Cùng chiều, trao đổi với phóng viên vụ việc này, một lãnh đạo của Trường ĐH Quy Nhơn cho biết: “Hiện chúng tôi đã mời cơ quan công an vào cuộc để làm rõ vụ việc, để làm rõ và cũng là để trả lại công bằng và danh tiếng cho cả nhà trường”.

Trước đó, chiều 24/8, Trường ĐH Quy Nhơn đã gửi công văn đến tòa soạn báo đã đăng những thông tin về vụ việc thầy giáo “gạ tình” trong những ngày vừa qua, đề nghị kiểm chứng lại.

Theo Phụ nữ TP HCM

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: Nữ sinh cấp 3 tàng trữ ma túy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news