Tin mới

Giảng viên sát hại giáo sư ngay trong trường học

Thứ ba, 15/09/2015, 11:50 (GMT+7)

Giảng viên Shannon Lamb đang bị nghi ngờ là nghi phạm gây ra cái chết của giáo sư Ethan Schmidt.

Giảng viên Shannon Lamb đang bị nghi ngờ là nghi phạm gây ra cái chết của giáo sư Ethan Schmidt.

Theo Vietnamnet dẫn lại thông tin từ  kênh truyền hình Mỹ CNN cho biết, vụ việc xảy ra ngày 14/9, tại trường Đại học Delta State. Giáo sư sử học Ethan Schmidt bị bắn vào đầu ngay trong phòng làm việc.

Giáo sư Ethan Schmidt. Ảnh: CNN

Nghi phạm được xác định là giảng viên Shannon Lamb, một giáo viên địa lý tại trường. Sau khi gây án, nghi phạm đã tẩu thoát khỏi ngôi trường bằng chiếc xe hiệu Dodge Avenger màu đen.

Nghi phạm Shannon Lamb. Ảnh: CNN

Lãnh đạo cảnh sát thành phố Cleveland (bang Mississippi), ông Charles Bingham cho biết, hiện tại cảnh sát  vẫn chưa bắt được nghi phạm. Phía nhà chức trách đang kêu gọi mọi người cung cấp thông tin về nghi phạm. Cảnh sát cũng cảnh báo, nghi phạm có thể mang theo vũ khí nguy hiểm.

Ngoài vụ việc trên, Lamb còn bị nghi vấn liên quan đến một vụ giết người khác tại hạt Gautier, bang Mississippi, địa điểm này cách khoảng 300 dặm nơi Lamb giết hại giáo sư Ethan Schmidt.

Lần cuối cùng Lamb xuất hiện là khi anh ta điều khiển một chiếc SUV màu xanh.

Được biết, Lamb là giảng viên dạy môn địa lý và xã hội. Nghi phạm này đã có bằng tiến sĩ năm 2014.

Còn giáo sư Schmidt được đánh giá là người thầy đáng kính. Ông có bằng tiến sỹ tại Đại học Kansas năm 2007 và đang dạy môn lịch sử Mỹ cho sinh viên năm cuối.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news