Tin mới

Giảng viên trả lại tiền, vàng cho người đánh rơi

Thứ tư, 03/08/2016, 15:11 (GMT+7)

Khi đi tắm tại Bãi Sau (Vũng Tàu), anh Quốc đã nhặt được một túi ni lông bên trong có tiền, vàng và thẻ ATM nên đã tìm lại người mất để trả lại.

Khi đi tắm tại Bãi Sau (Vũng Tàu), anh Quốc đã nhặt được một túi ni lông bên trong có tiền, vàng và thẻ ATM nên đã tìm lại người mất để trả lại.

Thông tin trên Thanh niên, Người lao động cho biết, giảng viên nhặt được tiền là anh Lê Văn Quốc (giảng viên Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu).

Anh Lê Văn Quốc (phải) nhờ bạn trả lại đồ cho người bị mất. Ảnh: Thanh niên

Theo đó, ngày 29/7, anh Quốc cùng gia đình đi tắm biển tại Bãi Sau (TP Vũng Tàu) đã nhặt được một túi ni lông trong đó có 6,2 triệu đồng, một lắc tay bằng vàng và một thẻ ATM.

Khi nhặt được tiền anh Quốc đã đi quanh khu vực nhặt được để xem có ai hỏi không nhưng mãi không thấy ai đến hỏi nên anh đã đem về nhà.

Sau đó, anh nhờ một người bạn làm ở một tòa soạn báo tìm hiểu thông tin về người mất. Qua thẻ AMT, ngân hàng đã xác định được chủ nhân và địa chỉ của thẻ ngân hàng này.

Liên hệ với chủ nhân của thẻ AMT và được cung cấp thông tin chứng thực túi ni lông trong đó có tiền, vàng đó là của chị Nguyễn Lan Phương (giáo viên một trường mầm non tại Hà Nội), anh Quốc đã nhờ bạn trao lại số tiền, lắc tay và thẻ AMT cho người mất.

Xem thêm video:

[mecloud]qno7seOECr[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giáo viên mầm non