Tin mới

Giành 6 HCV SEA Games, Ánh Viên nhận vinh dự hiếm VĐV nào có được

Thứ ba, 10/12/2019, 09:10 (GMT+7)

Với 6 HCV giành được tại SEA Games 30 (tính tới chiều 9/12), Ánh Viên sẽ được ban tổ chức trao giải đặc biệt trong lễ bế mạc diễn ra vào ngày 11/12.

Theo tin tức từ Người Lao độngBongdaplus, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, ông Trần Văn Mạnh cho biết nữ VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ được trao phần thưởng dành cho VĐV giành được nhiều HCV SEA Games nhất tại lễ bế mạc SEA Games 30 diễn ra vào ngày 11/12 tại New Clark City, Philippines.

Ánh Viên sẽ được vinh danh ở lễ bế mạc SEA Games 30. Ảnh: Vietnam+

Hiện tại, tính đến hết ngày thi đấu 9/12, Ánh Viên giành được tổng cộng 6 HCV ở 10 nội dung đăng ký tham dự. Bên cạnh đó, ‘tiểu tiên cá’ còn giành thêm 2HCB ở nội dung 50m ngửa và 800m tự do. Mục tiêu của Ánh Viên khi tham dự SEA Games 30 là 8 HCV.

Chia sẻ về việc không hoàn thành chỉ tiêu 8 HCV, Ánh Viên tâm sự mình sẽ rút kinh nghiệm và tìm ra cách khắc phục. “Dĩ nhiên, trong sự nghiệp thi đấu sẽ có lúc thành tích chưa được như ý. Nhưng với đà trở lại này, tôi nghĩ mình sẽ dần cải thiện hơn nữa thành tích thi đấu. Trong sự nghiệp của mỗi VĐV, rõ ràng sẽ có đôi lúc lên cao và cũng có lúc sẽ rơi xuống.

Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng mình cần phải suy nghĩ lại vì sao lại sa sút, để từ đó rút tỉa những kinh nghiệm cần thiết, và tìm hướng khắc phục nó. Tôi và HLV có đủ sự tự tin để tìm ra cách tốt nhất, và dần sẽ cải thiện thành tích, từ đó hy vọng tôi sẽ tìm lại đỉnh cao như trước đây và tiến xa hơn, bền vững hơn”, Ánh Viên cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news