Tin mới

Giành giải Á quân, tuyển nữ Việt Nam nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ sáu, 05/08/2016, 08:08 (GMT+7)

Tuy chỉ giành ngôi Á quân nhưng lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam vẫn quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng để động viên tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam.

Tuy chỉ giành ngôi Á quân nhưng lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam vẫn quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng để động viên tinh thần cho ĐT nữ Việt Nam. 

[mecloud]qscdnsA6v6[/mecloud]

 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có một giải đấu ấn tượng tại Myanmar khi vượt qua cả 3 đối thủ ở vòng bảng để giành vé vào bán kết với 9 điểm tuyệt đối. Trong đó đáng chú ý là trận thắng 2-0 trước tuyển nữ Thái Lan. 

Tuyển nữ Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết

ĐT nữ Việt Nam xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Myanmar ở bán kết bằng loạt đá luân lưu 11m, qua đó tái đấu với Thái Lan ở trận chung kết. Do đã hao quá nhiều sức lực ở trận bán kết nên các học trò của HLV Mai Đức Chung đã không thể cống hiến được như trận đấu ở vòng bảng gặp Thái Lan. Sau khi hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu, ĐT nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan trên chấm 11m. 

Đáng chú ý nhất là trong loại đá thứ 6, Nguyễn Thị Liễu đá bóng đập người thủ môn Thái Lan và bóng đá lăn qua vạch vôi nhưng không được trọng tài công nhận. Đến lượt sút thứ 9, Phương Thảo đã quá tâm lý, đá bóng về bên phải và để Boosing đẩy được và đành chấp nhận nhìn Thái Lan đăng quang ngôi vô địch. 

Theo thông tin từ VFF, ngay khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam và Thường trực BCH VFF đã gửi lời đặc biệt khen ngợi tinh thần quyết tâm, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Đặc biệt, Thường trực BCH quyết định thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 1 tỷ đồng. Đây được coi là phần thưởng an ủi và động viên cho ĐT nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình tại giải đấu lần này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news