Tin mới

Giành vé dự World Cup, ĐT Futsal Việt Nam được thưởng tiền tỷ

Thứ năm, 18/02/2016, 21:46 (GMT+7)

Với việc đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản ở trận tứ kết giải châu Á và giành vé dự World Cup Futsal 2016, thầy trò HLV Bruno đã được VFF thưởng 1 tỷ đồng.

Với việc đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản ở trận tứ kết giải châu Á và giành vé dự World Cup Futsal 2016, thầy trò HLV Bruno đã được VFF thưởng 1 tỷ đồng. 

[mecloud]hgC4ToJcrU[/mecloud]

Với việc quật ngã Nhật Bản ở tứ kết, giành 1 trong 5 tấm vé dự World Cup futsal của khu vực châu Á tại Colombia vào tháng 9 tới, ĐT Futsal Việt Nam đã được VFF thưởng nóng. Cụ thể, thầy trò HLV Bruno sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBD Việt Nam với thành tích này. 

Niềm vui chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam 

Trước đó, ĐT Futsal Việt Nam tuy thua Thái Lan ở vòng bảng nhưng vẫn giành được vé vào tứ kết nên cũng đã được VFF thưởng 200 triệu đồng. Việc thưởng kịp thời sẽ giúp cho thầy trò HLV Bruno thêm hứng phấn bước vào bán kết gặp ĐT Futsal Iran. 

Được biết, VFF vẫn sẽ thưởng đậm thêm cho ĐT Futsal Việt Nam nếu như đánh bại Iran ở bán kết để giành vé vào chung kết VCK Futsal Châu Á 2016. Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam muốn đoàn quân của HLV Bruno cố gắng hết mình chứ không phải lấy tiền ra làm mồi nhử để gây thêm áp lực. 

 

 

 

 

 

 


Tối mai (19/2), tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp Iran. Đối thủ là đội đang xếp hạng 6 thế giới và là cường quốc futsal châu Á với thành tích 10 lần vô địch giải châu lục. Tuy nhiên, sau chiến thắng trước ĐKVĐ châu Á Nhật Bản, đội bóng của HLV Bruno đang rất phấn khích. Họ tự tin hướng về phía trước, thậm chí vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha của tuyển futsal Việt Nam còn khẳng định mục tiêu là vào đến trận chung kết.

Trận bán kết giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/2 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Tinmoi.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news