Tin mới

Giao cấu xong nhắn tin cho mẹ nạn nhân

Thứ bảy, 24/01/2015, 14:38 (GMT+7)

Sang điện thoại vào số máy của mẹ cháu D. mục đích để xin được gặp D. nhưng không có người bắt máy. Sang bực tức nên nhắn tin vào số máy mẹ cháu D. nói là mình đã ngủ với D.

Sang điện thoại vào số máy của mẹ cháu D. mục đích để xin được gặp D. nhưng không có người bắt máy. Sang bực tức nên nhắn tin vào số máy mẹ cháu D. nói là mình đã ngủ với D.


Ngày 24/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán vừa ra kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền đối tượng Nguyễn Văn Sang (25 tuổi, ngụ tại xã Phú Cường, huyện Định Quán) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin điều tra, Sang ở cùng xóm với cháu T.T.B.D (15 tuổi) nên Sang và D. có tình cảm với nhau.

Hình minh họa

Vào một ngày cuối tháng 8/2013, Sang rủ cháu D. ra ngoài hiên nhà hàng xóm (cách nhà Sang khoảng 100m) nói chuyện với nhau.

Tại đây, Sang năn nỉ cháu D. cho quan hệ và được đồng ý. Sau lần đó Sang và cháu D. vẫn giữ liên lạc với nhau và tiếp tục quan hệ nhiều lần tại phòng ngủ nhà Sang.

Đến khoảng giữa tháng 5/2014, cha mẹ phát hiện D. có tình cảm yêu đương với Sang nên tịch thu điện thoại của cháu D.

Đến tối ngày 23/5/2014, khi Sang điện thoại vào số máy của mẹ cháu D. mục đích để xin được gặp D. nhưng không có người bắt máy. Sang bực tức nên nhắn tin vào số máy mẹ cháu D. nói là mình đã ngủ với D.

Video tham khảo :Bắt kẻ giao cấu với trẻ em lộ chuyện bán người:

Sau khi bị tra hỏi, cháu D. thừa nhận sự việc nên cha mẹ của D. đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Sang.

Ngày 2/6/2014, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Sang để điều tra xử lý. Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo Nguyễn Nhâm/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Văn Sang