Tin mới

3 địa điểm học Parkour tại Hà Nội không thể bỏ qua

Thứ hai, 07/11/2016, 11:26 (GMT+7)

Bạn đam mê môn thể thao đường phố Parkour? Bạn muốn có một môi trường chuyên nghiệp, bài bản để rèn luyện? Hãy cùng tham khảo những địa điểm học Parkour tại Hà Nội dưới đây nhé!

Bạn đam mê môn thể thao đường phố Parkour? Bạn muốn có một môi trường chuyên nghiệp, bài bản để rèn luyện?

Hãy cùng tham khảo những địa điểm học Parkour tại Hà Nội dưới đây nhé!

1. Phòng tập Parkour 25 Thái Thịnh

Là môn thể thao của những vũ công đường phố, Parkour là một trong những loại hình nghệ thuật tìm kiếm các cách mới để vượt khoảng không trong không gian thành phố lớn, nhảy, leo trèo, đánh đu người bằng những chuyển động nhẹ nhàng và mềm dẻo.

3 địa điểm học Parkour tại Hà Nội không thể bỏ qua

Nếu chưa tìm được môi trường luyện tập phù hợp, Phòng tập Parkour 25 Thái Thịnh chính là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Nơi đây là một thế giới thu nhỏ của những tín đồ Parkour. Luyện tập tại đây, người chơi không cần sử dụng quá nhiều dụng cụ, trang bị, chỉ phải mặc trang phục hết sức thoải mái và sở hữu một đôi giầy tiện lợi. 

2. Khuôn viên đại học Bách Khoa

Khuôn viên đại học Bách Khoa chính là một địa chỉ vàng cho những cậu chàng ưa thích sự mạo hiểm, hào hứng với môn thể thao Parkour. 

Khuôn viên đại học Bách Khoa

Khuôn viên đại học Bách Khoa chính là một địa chỉ vàng cho việc tập ParkourTại đây, bạn có thể tập một mình, luyện tập theo nhóm, đồng thời thực hiện những bài tập với độ khó đa dạng khác nhau, từ chạy vượt chướng ngại vật, leo tường, cho đến nhảy cuộn người... 

3. Công viên Thống Nhất

Nếu đang tìm một địa điểm học Parkour tại Hà Nội, các bạn có thể đến công viên Thống Nhất từ 16h00 - 19h00 chiều các ngày trong tuần.

 Là một môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo và sáng tạo, Parkour không đặt ra các yêu cầu cao về tầm vóc, thể chất hay các trang thiết bị tập luyện.

Dù già hay trẻ, đến đây, bạn đều có thể thoải mái chơi Parkour, miễn là có một đôi giày tốt và một bộ trang phục thoải mái nhất.

Với những địa điểm học Parkour tại Hà Nội này, còn chần chừ gì nữa, bằng một đôi chân và một tâm hồn phóng khoáng, hãy cùng thỏa sức leo trèo, bay nhảy thôi nào!

Ngoài ra, bạn đọc có niềm đam mê với môn bơi lội có thể tham khảo thêm địa điểm học bơi ở Hà Nội uy tín nhất của chúng tôi thực hiện trước nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news