Tin mới

Bí mật những hình xăm độc, lạ của các cô gái Việt

Thứ tư, 04/03/2015, 11:09 (GMT+7)

Nhiều người xem chuyện các cô gái trẻ mang những hình xăm lớn trên người là chuyện lạ, thậm chí e ngại khi tiếp xúc nhưng thật ra chúng mang một ý nghĩa đặc biệt.

Nhiều người xem chuyện các cô gái trẻ mang những hình xăm lớn trên người là chuyện lạ, thậm chí e ngại khi tiếp xúc nhưng thật ra chúng mang một ý nghĩa đặc biệt. 


 

Cô gái xăm mặt mình lên chân 

Thời gian gần đây, những bức ảnh chụp hình xăm chân dung trên chân của một cô gái được cư dân mạng truyền tay nhau với hàng nghìn lượt like. 

Chủ nhân của bức hình xăm độc đáo đó là Hà thành Nguyễn Kim Tự Ngân (sinh năm 1991, cựu sinh viên trường ĐH Công đoàn Hà Nội). Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và mái tóc màu đỏ ấn tượng. 

Bí mật những hình xăm độc, lạ của các cô gái ViệtCô gái xăm mặt mình lên chân để lưu giữ tuổi thanh xuân

Chia sẻ với báo chí, Kim Ngân cho biết, hình xăm khuôn mặt trên chân được thực hiện cách đây hơn 1 năm với ý nghĩa đặc biệt: “lưu giữ tuổi thanh xuân”. Hình xăm được mô tả từ bức ảnh mà Ngân thích nhất bởi nó tràn đầy sức sống của tuổi trẻ. 

Ngoài hình xăm này, Kim Ngân còn sở hữu 6 hình xăm nhỏ khác ở chân, tay, bụng. 

Xăm chân dung mẹ lên lưng 

Bức hình xăm chân dung một người phụ nữ tóc bạc cười hiền hậu đã khiến cư dân mạng tò mò suốt thời gian qua. 

Chủ nhân của hình xăm đặc biệt đó là cô gái có biệt danh Mèo Mập sinh năm 1987 ở Hà Nội, đang sống và làm việc tại một trung tâm xăm hình lớn ở TP.HCM. 

Bí mật những hình xăm độc, lạ của các cô gái ViệtXăm chân dung mẹ lên lưng với ý nghĩa “cõng mẹ đi suốt cuộc đời”

Theo chia sẻ của Mèo Mập, chân dung người phụ nữ sau lưng chính là mẹ cô. Bà đã đột ngột qua đời vì bạo bệnh hồi tháng 4/2013. 80 ngày sau khi mẹ mất, cô đã quyết định xăm chân dung bà lên người với ý nghĩa sẽ “cõng” mẹ đi suốt cuộc đời. 

Hình xăm được thực hiện liên tục trong suốt 4 giờ đồng hồ và cô không hề cảm thấy đau đớn bởi trong tâm trí luôn có mẹ bên cạnh. 

Cô gái xăm hình Đức Mẹ sau lưng, hình mẹ ở cánh tay 

Chủ sở hữu của hai bức hình xăm độc lạ này là Trần Lệ Quyên (sinh năm 1986, nữ thợ xăm có tiếng tại Thái Nguyên). 

Bí mật những hình xăm độc, lạ của các cô gái ViệtCô gái xăm hình Đức Mẹ sau lưng với ý nghĩa cầu mong cho mẹ được Bình An

Được biết, bức hình xăm mẹ đồng trinh Maria bồng con được Lệ Quyên xăm sau lưng khi nhận tin dữ mẹ bị ung thư với ý nghĩa cầu mong cho mẹ được bình an. 

Sau đó, với suy nghĩ muốn người mẹ luôn ở bên, Quyên đã xăm thêm bức hình chân dung mẹ lên cánh tay phải. Tuy nhiên, khi bức hình còn dang dở thì mẹ cô đã qua đời.

Nói về công việc đang theo đuổi, Quyên chia sẻ, chính những hình xăm và nghề xăm hình là động lực giúp cô vượt qua những biến cố gia đình. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news