Tin mới

Cảm động lời kêu gọi giúp đỡ cậu học trò mồ côi đang cơn nguy kịch

Thứ hai, 30/06/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nguyễn Văn Cung, học sinh lớp 9 không may bị xe ô tô tông phải và đang trong tình trạng nguy kịch. Cảm động trước hoàn cảnh của Cung, một cư dân mạng đã lên trang cá nhân kêu gọi, mong Cung nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch đã làm lay động trái tim nhiều người.

 

 

(Tinmoi.vn) Nguyễn Văn Cung, học sinh lớp 9 không may bị xe ô tô tông phải và đang trong tình trạng nguy kịch. Cảm động trước hoàn cảnh của Cung, một cư dân mạng đã lên trang cá nhân kêu gọi, mong Cung nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch đã làm lay động trái tim nhiều người.

Trưa ngày 23/6, Cung lấy xe máy đi ăn trưa. Trên đường đi, Cung đánh rơi mũ bảo hiểm. Cung lùi xe lại để nhặt mũ thì bất ngờ có một chiếc ô tô từ phía sau đâm lên. Cung văng vào gốc cây bất tỉnh, được mọi người đưa vào BVTW Huế. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Cung bị chấn thương sọ não và gãy xương đùi.

Hoàn cảnh của Cung rất thương tâm, em mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải ở với bà ngoại. Nhà nghèo và hoàn cảnh rất đáng thương, chỉ có 2 bà cháu nương tựa vào nhau mà sống. Em hiện đang học lớp 9 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ban ngày Cung đi học, đêm về đi làm thêm tại 1 quán karaoke.

Cảm động trước hoàn cảnh của Cung, một cư dân mạng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình và kêu gọi mọi người giúp đỡ nam sinh này.

C. chia sẻ hinh ảnh và hoàn cảnh thương tâm của Cung trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình C. viết:

"Em NGUYỄN VĂN CUNG, không cha, không mẹ, ở với bà ngoại. Nhà nghèo và hoàn cảnh rất đáng thương, chỉ có 2 bà cháu nương tựa vào nhau mà sống. Tuy nghèo nhưng ngoại vẫn cố để em được đi học. Hồi nhỏ em phải đi bán lạc rang phụ giúp ngoại (từ khi Cung mới học lớp 4).

Em hiện đang học lớp 9 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ban ngày Cung đi học, đêm về đi làm thêm tại 1 quán karaoke. Ngày 23/6 em không may bị tai nạn và hôn mê sâu, từ đó đến hôm nay (29/6) vẫn chưa tỉnh. Nhà nghèo, viện phí đắt đỏ, ngoại cũng cố chạy vạy vay mượn nhiều nơi để lo cho em nhưng không đủ. Họ hàng, bà con lối xóm ai cũng nghèo phải chạy bữa từng ngày nên không giúp được là bao.

Bây giờ, ngoại chỉ biết nhìn em nằm bất động và chờ vào phép màu xuất hiện. Giờ đây, em là chỗ dựa duy nhất và là người thân duy nhất của ngoại. Rất mong những ai đọc được tin này, hãy giúp đỡ ngoại cứu lấy em. Địa chỉ nhà em :khu chung cư 103 dãy H, khu vực 5, đường Nguyễn Hàm Ninh, phường Phú Hậu.

Hiện em đang nằm ở tầng 5 khoa hồi sức cấp cứu ở Bệnh viện trung ương Huế và vẫn trong tình trạng hôn mê. Mọi giúp đỡ, chia sẻ, thăm hỏi xin liên lạc với cậu Hải (cậu của em, cậu có gia đình riêng nên không sống cùng ngoại và em nhưng khi nghe tin em nằm viện đã về để túc trực ) hoặc đến trực tiệp tại khoa hồi sức cấp cứu, BVTW Huế. RẤT MONG MỌI NGƯỜI ĐẾN TRỰC TIẾP TẠI BỆNH VIỆN ĐỂ XÁC NHẬN THÔNG TIN VÀ GIÚP ĐỠ EM, ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG VIỆC".

Hành động của C. nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, mọi người chia sẻ lời kêu gọi của C. với hy vọng em Cung nhanh chóng vượt qua cơn nguy kịch.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Nữ sinh nhảy "Em của ngày hôm qua" đốt mắt người xem

s

 

Lê Vy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news