Tin mới

Câu chuyện đôi giầy và hành xử đẹp của hai cậu bé khiến người xem rơi lệ

Thứ tư, 27/01/2016, 15:36 (GMT+7)

Hành động đẹp vào phút cuối cậu bé con nhà giàu khiến nhiều người rơi nước mắt vì nó mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Hành động đẹp vào phút cuối cậu bé con nhà giàu khiến nhiều người rơi nước mắt vì nó mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 

[mecloud]eyYlPshn8b[/mecloud]

Mới đây trên Facebook cá nhân, MC Minh Khang có chia sẻ đoạn video ghi lại câu chuyện đầy tình xoay quanh đôi giầy và hành xử đẹp của hai câu bé có hoàn cảnh đối lập nhau. Sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã có hơn 5 nghìn lượt "like" và chia sẻ. 

Đoạn video bắt đầu với hình ảnh một cậu bé nghèo đang đi giữa đường thì một bên dép bị đứt quai. Cậu dừng lại, ngồi bên lề đường cố gắn lại chiếc quai bị đứt. Trong lúc đó, cậu bé chợt nhìn thấy một cậu bạn chạc tuổi, có vẻ con nhà giàu, mang một đôi giầy màu đen mới, bóng bẩy. Cậu bé sở hữu đôi giầy này cũng tỏ ra khá nâng niu chăm chút khi liên tục lau chùi trong lúc ngồi chờ tàu đến. 

Câu chuyện đôi giầy và hành xử đẹp của hai cậu bé khiến người xem rơi lệ

Hành động đẹp vào phút cuối cậu bé con nhà giàu khiến nhiều người rơi nước mắt. Ảnh cắt từ clip

Tâm điểm của câu chuyện bắt đầu khi cậu bé kia đánh rơi một chiếc giày khi chen chân lên tàu. Khi thấy tàu bắt đầu chuyển bánh, cậu bé nghèo chạy tới chỗ chiếc giầy và cầm nó lên với đôi mắt đầy thèm muốn. Thế nhưng sau vài giây suy nghĩ, cậu bé đã cầm chiếc giầy, chạy theo đoàn tàu để ném cho cậu bạn kia nhưng nó đã không đến được với tay chủ nhân. Sau khi nhìn nằm bên đường đầy tiếc nuối, cậu bạn con nhà giàu đã cúi xuống tháo nốt chiếc giầy còn lại, ném xuống đường.

Hành động đẹp vào phút cuối cậu bé con nhà giàu này khiến nhiều người rơi nước mắt vì nó mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Và đoạn video khép lại bằng hình ảnh nụ cười đầy thân thiện, ấm áp của hai cậu bé.

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news