Tin mới

8 gợi ý quà tặng thầy cô ngày 20/11 giá dưới 200 nghìn

Thứ tư, 16/11/2016, 09:50 (GMT+7)

Ngày 20/11 là dịp để học sinh tri ân các thầy cô nhân. Để chọn được món quà tặng vừa ý nghĩa và giá cả hợp lý là điều mà nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.

Ngày 20/11 là dịp để học sinh tri ân các thầy cô nhân. Để chọn được món quà tặng vừa ý nghĩa và giá cả hợp lý là điều mà nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh chọn được món quà ưng ý gửi tới thầy cô.

1. Hóa mỹ phẩm

Kem dưỡng da, dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Bằng chứng là cứ mỗi khi đến ngày Nhà giáo Việt Nam là các hãng hóa mỹ phẩm luôn tung ra những combo quà tặng khá độc đáo, bắt mắt và hợp túi tiền. Tuy nhiên, phụ huynh hoặc người đi tặng cần “thăm dò” xem thầy cô thường sử dụng loại mỹ phẩm của hãng nào, dòng sản phẩm nào để tránh bị “lệch pha”.

 

2. Khăn choàng/cà vạt

Đây là dịp bắt đầu của mùa đông nên những chiếc khăn choàng, khăn len được nhiều người sử dụng và các thầy cô cũng không ngoại lệ. Năm nay có khá nhiều mẫu mã khăn len, khăn choàng với họa tiết, kiểu dáng độc đáo bắt mắt. Mỗi chiếc khăn thường dao động từ 140 – 230 ngàn đồng/chiếc. Đối với cà vạt giá mỗi chiếc bình dân cũng rơi vào số tiền trên dưới 200 ngàn đồng. Tuy nhiên học trò hoặc phụ huynh cũng nên để ý cách ăn mặc của thầy cô để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp nhất.

 

3. Quà lưu niệm

Các món quà lưu niệm nhỏ xinh như: Cốc, ly uống nước, chặn giấy, bút, thước, sổ, lọ hoa Pha lê, gối ôm, chuông gió… cũng là lựa chọn khá hay đáng để học trò hoặc phụ huynh tham khảo. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là các thầy cô sẽ trực tiếp sử dụng hàng ngày nên ít nhiều khiến học trò, phụ huynh cảm thấy gần gũi hơn.  Các bạn có thể chọn những mẫu cốc thật xinh rồi in hình của cô trò hay trường lớp của mình lên đó chắc chắn người nhận sẽ ấn tượng với điều này.

4. Ví cầm tay

Ví cầm tay là món quà nhỏ xinh nhưng lại khá thân thiết đối với các cô giáo. Mặt hàng này có nhiều kiểu dáng và mẫu mã với mức giá chỉ dưới 200.000 đồng. Vì thế không khó khăn để bạn lựa chọn món quà phù hợp.

5. Đồ công nghệ

 Các loại đồ công nghệ phục vụ cho công việc của các thầy cô giáo như: USB, ốp lưng smatphone, tai nghe nhạc, loa nghe nhạc mini… cũng là một lựa chọn không tồi.

6. Thẻ chăm sóc sắc đẹp, làm tóc, cắt tóc, ăn uống

Thầy cô là những người tiếp xúc với học sinh, đồng nghiệp, các bậc phụ huynh… nên việc chăm sóc bản thân cũng là một nhu cầu thiết thực.

Trên nhiều trang web thương mại điện tử luôn luôn cung cấp những dịch vụ làm đẹp, làm tóc, cắt tóc hay ăn uống. Việc tặng những loại thẻ này đang là xu hướng của 1-2 năm gần đây. Với dịch vụ ăn uống thì nhiều nhà hàng đưa ra set cũng có giá khá mềm.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức quà tặng này thì các bậc phụ huynh hoặc học trò cần tìm hiểu xem những nơi cung cấp dịch vụ này chất lượng thế nào.

7. Bánh kem

Một chiếc bánh kem đơn giản có hình dạng giống quyển sách hoặc quyển vở có dòng chữ Ơn Thầy Cô, Tôn Sư trọng đạo.... sẽ là món quà đơn giản nhưng cũng mang ý nghĩa sâu sắc.

8. Hoa tươi

 

Hoa là món quà tặng thầy cô 20/11 không thể thiếu. Thị trường hoa ngày nhà giáo Việt Nam luôn rất sôi động với nhiều loại hoa khác nhau. Vì thế bạn dễ dàng lựa chọn loại hoa phù hợp với mức giá hợp lý. Theo mức giá thị trường thì hoa dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng/bông. Vì vậy bạn có thể lựa chọn bó hoa hoặc giỏ hoa với số lượng bông phù hợp với giá tiền.

Xem thêm video:

[mecloud]FRzGzQnIZL[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news