Tin mới

Bé 3 tuổi chết bất thường tại trường học: Giáo viên nói gì?

Thứ năm, 10/11/2016, 15:23 (GMT+7)

Liên quan đến việc bé gái 3 tuổi tử vong tại trường mầm non xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) sau bữa ăn trưa, theo giáo viên trực tiếp dạy lớp bé gái cho biết, sự việc xảy ra bất ngờ và không rõ nguyên nhân vì sao cháu bé như vậy.

Liên quan đến việc bé gái 3 tuổi tử vong tại trường mầm non xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) sau bữa ăn trưa, giáo viên chủ nhiệm lớp cho rằng, sự việc xảy ra bất ngờ và không rõ nguyên nhân vì sao cháu bé như vậy.

[mecloud]rmRsi7dB4x[/mecloud]

Thông tin với PV Người đưa tin, cô Hứa Thị Huyền, GV chủ nhiệm lớp cháu Nguyễn Ngọc Ngân K. cho biết, khoảng gần 8h ngày 8/11 mẹ cháu K. đưa cháu ra lớp. Cháu K. vẫn bình thường. Đến 10h, cô Huyền lấy cơm cho cháu K. ăn, khi đó K. vẫn ăn uống bình thường như mọi ngày.

Lớp học của cháu K. tại trường Mầm non xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương). Ảnh: Đoàn Tân

Theo lời cô giáo Đỗ Thị Oanh, giáo viên lớp K. cho biết, khoảng hơn 15h ngày 8/11, cô Huyền (GV chủ nhiệm lớp cháu K.) có nhờ cô Oanh trông lớp để đi giặt khăn lau miệng cho các cháu. Trong lúc chờ cô Huyền, cô Oanh ngồi chải tóc cho một cháu ngồi bên cạnh cháu K. thì xảy ra sự việc.

[mecloud]MvoVWfIvVh[/mecloud]

Thấy cháu K. từ ghế ngã lăn xuống đất, cháu không khóc nhưng chân tay co giật, cô Oanh hoảng hốt chạy sang gọi các cô giáo lớp 4 tuổi sang. Khi cô Nhung và cô Hà chạy sang, thấy cháu bé như vậy, cô Nhung về gọi gia đình cháu đến trong khi đó cô Oanh lấy chiếc chăn mỏng ra đắp cho cháu. Các cô khác trong trường cũng gọi xe cấp cứu.

Tuy nhiên, khi cô Nhung và bố cháu K. đến thì xe cấp cứu chưa đến nên cô Hà đã lấy xe máy chở bố cháu bế cháu trên tay đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện bác sỹ cho biết cháu bé đã tử vong.

Trước đó, trên Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Quý Phùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành, cho biết, vào khoảng 16h chiều 8/11, khoa cấp cứu bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Ngân K. từ trường mầm non xã Kim Lương chuyển lên trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành cấp cứu gần 1 tiếng đồng hồ, bé gái đã tử vong, lãnh đạo bệnh viện đã thông báo cho Công an huyện Kim Thành giải quyết sự việc.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Kim Thành đã có mặt phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi.

Việc khám nghiệm kết thúc vào lúc 23h30 ngày 8/11, các bác sĩ khám nghiệm không phát hiện nạn nhân bị hóc nghẹn dị vật hay thức ăn. Sau đó, gia đình đã đưa cháu về nhà lo hậu sự.

Xem thêm video:

[mecloud]oEqqVlTxTF[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news