Tin mới

Bênh con gái, phụ huynh đến trường đánh nam sinh nhập viện

Thứ năm, 28/01/2016, 17:26 (GMT+7)

Khi nghe con gái kể chuyện bị bạn nam ở trường trêu ghẹo, ông Dũng đã đến trường và đánh nam sinh lớp 5 đến ngất xỉu, phải nhập viện.

Khi nghe con gái kể chuyện bị bạn nam ở trường trêu ghẹo, ông Dũng đã đến trường và đánh nam sinh lớp 5 đến ngất xỉu, phải nhập viện.

Thông tin từ Dân trí và Zing, ông Nguyễn Xuân Dũng (trú phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, Bình Định) đã đến trường học, dùng khăn quàng trói tay và đánh đấm vào đầu, mặt, bụng… khiến em Hồ Văn Tiến (đang học lớp 5A, trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu) ngất xỉu phải đưa đi viện cấp cứu.

Em Hồ Văn Tiến bị đánh phải nhập viện. Ảnh: Dân trí

Trên Dân trí dẫn lại lời của phụ huynh học sinh bị đánh cho biết, khoảng 13h30 ngày 22/1, ông Dũng đến khu vực nhà xe của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu. Sau khi thấy em Tiến, ông Dũng liền xông tới, đánh tới tấp vào đầu, mặt, bụng… Chưa dừng lại ở đó, ông Dũng còn lôi em Tiến vào lớp học, dùng khăn quàng và dây băng keo trói tay, chân và tiếp tục hành hung dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh lớp 5A.

Mặc dù đã có nhiều phụ huynh đưa con tới trường vào thời điểm đó chứng kiến vụ việc và đã ra can ngăn nhưng ông Dũng vẫn tiếp tục lao vào đánh Tiến. Đến khi nam sinh này ngất xỉu, ông Dũng mới bỏ về.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu Trường tiểu học số 1 Nhơn Hậu đã đưa Tiến đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Trên Zing dẫn lại lời nam sinh bị đánh cho hay, nguyên nhân của việc ông Dũng đánh Tiến là do vài ngày trước Tiến cùng một số nam sinh trêu chọc bạn gái cùng lớp (con ông Dũng).

Sau vụ việc, Trường tiểu học số 1 Nhơn Hậu đã trích một khoản kinh phí để hỗ trợ phần nào cho gia đình em Tiến trong quá trình chữa trị.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Tiến thuộc diện khó khăn, bố mẹ Tiến không có công việc ổn định, ngày có việc thì làm, không có việc lại nghỉ. Từ khi Tiến bị hành hung, gia đình phải vay mượn đưa em đi vào viện.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an